Cần bao nhiêu tiền để phá thai 1 tháng tuổi an toàn?
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Cần bao nhiêu tiền để phá thai 1 tháng tuổi an toàn?

Chào các bác sĩ! Em đang là sinh viên. Em và bạn trai em đã có quan hệ và hiện tại em đang có thai được 1 tháng, nhưng vì lý do học tập và điều kiện kinh tế không có nên chúng em không thể giữ đứa nhỏ này được. Em phải tốn bao nhiêu tiền để bỏ thai 1 tháng tuổi ạ? Cảm ơn bác sĩ.


Trả lời:

Chúng tôi rất thông cảm và hiểu hoàn cảnh của bạn hiện giờ, tuy nhiên đừng quá lo lắng chúng tôi  sẽ đưa ra một số chia sẻ để giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:


Phá thai an toàn 1 tháng tuổi

Theo như  bạn nói thì cái thai của bạn được 1 tháng tuổi, đó vẫn chỉ là suy đoán từ cảm giác của bạn, cần phải đi siêu âm lại mới xác định được chính xác tuổi thai. Với thai kỳ có tuổi dưới 7 tuần đã có thể áp dụng các phương pháp phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) hoặc phá thai ngoại khoa (hút thai). Thực hiện đến khám ở phòng khám để biết tình trạng sức khỏe, cơ địa của bản thân bạn và biết chính xác tuổi thai. Sau đó các chuyên gia bác sỹ sẽ tư vấn đầy đủ cho bạn những phương pháp phá thai phù hợp an toàn và ít gây tổn thương nhất cho bạn.

Phá thai 1 tháng tuổi bao nhiêu tiền ?

Cần bao nhiêu tiền để phá thai 1 tháng tuổi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau: Khi chưa được thăm khám tình hình cụ thể của bạn thì chúng tôi không thể đưa ra một mức chi phí cụ thể được, vì không có căn cứ. Và chị em cũng cần biết chi phí phá thai sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như sau:
  1. Chi phí để chọn phương pháp phá thai an toàn nhất: Tùy từng trường hợp mà các bác sỹ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai khác nhau, mỗi phương pháp lại có những chi phí khác nhau.
  2. Lựa chọn cơ sở phá thai: là cơ sở chuyên khoa được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai với cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, các chuyên gia bác sĩ uy tín có tay nghề chuyên môn và kinh nghiêm cao...Tất cả là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng phá thai nên chi phí nó cũng khác nhau
  3. Chi phí kiểm tra cơ bản trước khi tiến hành thủ thuật: Đây là chi phí kiểm tra mang thai ngoài ý muốn hay không và kiểm tra xem có hiện tượng viêm phụ khoa không để tiêu viêm. Sau đó mới tiến hành thực hiện thủ thuật để có được đảm bảo an toàn
  4. Phí tiêu viêm sau thủ thuật: Phí này không cố định, tất cả đều căn cứ vào tình hình thể trạng của mỗi người nên chi phí không giống nhau. Sau khi thực hiện xong thủ thuật tuyệt đối không được xem thường vì việc này giúp thai phụ ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai.
  5. Phí kiểm tra sau khi thực hiện tiểu phẫu: Sau khi đến ngày nhất định các bác sỹ sẽ yêu cầu thai phụ đến kiểm tra lại tình trạng cơ thể, xem thai nhi đã ra hết hay chưa? Có biểu hiện thất thường gì hay không, chi phí cho việc này là không đáng kể.
Ngoài ra, có thể có những khoản chi phí khác phụ thuộc vào yêu cầu dịch vụ của từng trường hợp cụ thể. Thông thường thì các nhu cầu về sử dụng dịch vụ càng nhiều thì chi phí càng cao.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: