Thế nào là hẹp bao quy đầu?
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Thế nào là hẹp bao quy đầu?


Hẹp bao quy đầu là gì là câu hỏi được tìm kiếm rất nhiều trên google, chỉ với 0,25 giây cho tới 397.000 kết quả. Điều này cho thấy rất nhiều nam giới quan tâm tới vấn đề này. Vậy thực sự hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng tự nhiên của bao quy đầu. Khi mới sinh, do sự phát triển thống nhất của thai nhi nên hầu hết các bé nam đều có bao quy đầu hẹp ( 95%). Tuy nhiên, khi lớn lên con số này giảm đi nhanh chóng do cơ thể phát triển, khiến bao quy đầu tự tuột ra ngoài chấm dứt tình trạng hẹp bao quy đầu. Chỉ một số ít trường hợp bao quy đầu không thể tự tuột gây hẹp bao quy đầu cho nam giới.

Hẹp bao quy đầu khiến quy đầu không thể lộ ra ngoài ngay cả khi dương vật cương cứng. Khi nam giới tự lột bao quy đầu có thể dẫn tới nghẹt bao quy đầu, gây hoại tử dương vật. Cách duy nhất, nhanh chóng nhất được các bác sĩ áp dụng hiện nay để chấm dứt tình trạng này là tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
Thế nào là hẹp bao quy đầu?

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

Nhiều nam giới có suy nghĩ, hẹp bao quy đầu là hiện tượng tự nhiên và không gây nguy hiểm gì? Đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm, các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết; hẹp bao quy đầu nếu không được cắt bao quy đầu sớm sẽ dẫn tới những biến chứng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới.

  • Gây viêm bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu gây khó khăn trong việc vệ sinh dương vật, các cặn bẩn dễ dàng tích tụ trên khe quy đầu tạo thành các bựa sinh dục, là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây viêm bao quy đầu cho nam giới.

  • Gây nghiện thủ dâm.

Nhiều nam giới không biết rằng, hẹp bao quy đầu cũng chính là nguyên nhân dẫn tới nghiện thủ dâm. Do bao quy đầu trùm kín quy đầu, khiến các dây thần kinh trên quy đầu luôn bị cọ sát, nhạy cảm hơn, nam giới dễ bị kích thích dẫn tới thủ dâm.

  • Gây ảnh hưởng chức năng sinh lý

Đây cũng là biến chứng do hẹp bao quy đầu gây ra, ảnh hưởng tới chức năng sinh lý gây xuất tinh sớm, yếu sinh lý thậm chí là liệt dương ở nam giới. Ảnh hưởng tới đời sống tình dục, khó thụ tinh.

  • Gây bệnh cho bạn tình.

Các vi khuẩn tích tụ trên khe quy đầu có thể xâm nhập gây bệnh cho bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn. Gây các bệnh như viêm nhiễm âm đạo, ung thư cổ tử cung.
Ngoài ra, hẹp bao quy đầu còn gây ra các bệnh lý viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, thậm chí gây ung thư dương vật gây vô sinh cho nam giới.

Nếu bạn còn thắc mắc có thể chat trên website hoặc gọi đến hotline 0166.606.5566 – 0166.606.5588 để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm – 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: