Chặn đứng nám với các loại mặt nạ từ mật ong
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Chặn đứng nám với các loại mặt nạ từ mật ong

Theo http://trinambichnguyet.com - Mật ong là một sản phẩm tinh túy của thiên nhiên đất trời với những tính năng vượt bậc trong làm đẹp, nhưng không phải ai cũng biết đến tác dụng chặn đứng nám của các loại mặt nạ từ mật ong trong bài viết dưới đây.
Từ ngàn đời xưa, mật ong đã là một trong những bí quyết làm đẹp  tuyệt diệu của chị em phụ nữ. Với sự phát triển của công nghệ và khoa học, các nhà nghiên cứu đã khẳng định được  những ưu điểm làm đẹp tuyệt vời của mật ong thiên nhiên. Bằng sự sáng tạo và khéo léo của mình chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra những loại mặt nạ trị nám hiệu quả từ mật ong với những nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm trong đời sống tự nhiên.
  1. Chặn đứng nám với mặt nạ từ sữa tươi, khoai tây và mật ong
Mặt nạ khoai tây, mật ong, sữa tươi trị nám
Sữa tươi, khoai tây, mật ong là một trong những cách trị nám từ thiên nhiên hiệu quả nhất. Thực hiện rất đơn giản, bạn luộc rồi nghiền mịn khoai tây với mật ong và sữa tươi rồi đắp lên mặt để trong vòng 15 phút thì rửa lại với nước ấm. Bạn nên sử dụng loại mặt nạ này 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất trong trị nám.
  1. Chặn đứng nám với mặt nạ từ mật ong và cà chua
Mật ong cà chua là mặt nạ trị nám hiệu quả
 Những dưỡng chất trong 1 quả cà chua đủ để bạn có được làn da sáng hồng tự nhiên. Bạn trộn 1 thìa mật ong với 2 thìa nước cốt chanh hoặc nước ép cà chua rồi bôi lên mặt. Hỗn hợp này có tác dụng diệt trừ vi khuẩn gây mụn, tái tạo tế bào chết, làm mờ vết nám và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Giúp da luôn khoẻ và tươi sáng.
  1. Chặn đứng nám với mặt nạ từ ổi và mật ong
Mặt nạ mật ong ổi trị nám
Quả ổi là loại trái cây quen thuộc và được yêu thích trong đời sống, trong ổi có hàm lượng vitamin C cao hơn nhiều lần so với các loại cam, quýt, kết hợp với mật ong giàu axit amin và các khoáng chất giúp vừa xóa mờ các vết thâm nám, làm tăng độ ẩm, trẻ hóa cho làn da. Chỉ cần dùng 1 quả ổi ép lấy nước và trộn với 1 thìa mật ong, bạn đã có được một cách trị nám hiệu quả từ mật ong tự nhiên.
  1. Chặn đứng nám với mặt nạ từ mật ong và đu đủ chín
Mật ong, đu đủ chín trị nám hiệu quả
Trong đu đủ chín có chứa rất nhiều vitamin, chất chống oxy hóa, chất khoáng và chất xơ hơn hẳn các loại quả khác, những dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ cho làn da của bạn.
Lấy 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và ½  thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được này lên da trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Bên cạnh cách làm đó bạn cũng có thể thái nhỏ dứa và đu đủ trộn thêm vài giọt mật ong và xay lên, thu được một hỗn hợp mịn, trộn thêm chút mật ong. Dùng bông tẩy trang hoặc cọ thấm dung dịch này và đắp lên vùng da có nám sau đó đợi từ 10 - 15 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch với nước ấm và giữ ẩm bằng loại kem thường dùng hoặc dầu dừa. Bạn sẽ nhận thấy ngay lập tức làn da của mình sáng lên trông thấy sau khi sử dụng hỗn hợp này một vài lần.
  1. Chặn đứng nám với mặt nạ từ táo tây và mật ong
Táo tây và mật ong trị nám hiệu quả
Táo tây bạn xay nhuyễn, thêm chút mật ong và trộn đều lên, thêm bột mì trộn thành dạng hồ rồi thoa lên mặt 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước lạnh. Với cách trị nám này bạn sẽ cảm nhận thất làn da tươi sáng và vết nám  mờ dần đi trông thấy.
  1. Chặn đứng nám với mặt nạ từ mật ong và chanh
Mật ong chanh trị nám
Khi kết hợp mật ong và chanh tạo thành một phương thuốc trị nám làm đẹp thần kỳ cho làn da. Trộn đều nước cốt chanh và mật ong theo tỷ lệ 1:1, sau đó bôi hỗn hợp này lên vùng da bị nám, mát xa nhẹ nhàng từ trong ra ngoài để tinh chất mật ong và nước cốt chanh  ngấm  sâu vào da, rửa mặt lại bằng nước ấm sau 20 phút.
Nám sẽ bị chặn đứng với những công thức trên đây từ mật ong kết hợp với một số nguyên liệu khác. Mỗi công thức là một nghiên cứu khoa học, một lựa chọn phù hợp cho làn da nhiệt đới của chị em phụ nữ Việt Nam. Tình trạng nám không thuyên giảm bạn có thể tham khảo cách trị nám bằng công nghệ cao như Laser Toning, Laser Yag và E-Light tại Thẩm mỹ viện uy tín Bích Nguyệt. Nhanh chóng và a toàn tuyệt đối trong trị nám da dành cho bạn.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: