Trường dạy nghề chăm sóc da hàng đầu Việt Nam
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Trường dạy nghề chăm sóc da hàng đầu Việt Nam

Bich Nguyet Academy tự hào là trường dạy nghề chăm sóc da uy tín số 1 Việt Nam, là đơn vị tiên phong hợp tác quốc tế, cam kết đào tạo đến khi thành thạo nghề và hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp.

_LCL9939
Hiện nay, ngày càng nhiều bạn trẻ yêu thích và theo học nghề thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da –spa. Nắm bắt nhu cầu này mà không ít các trường dạy nghề chăm sóc da được mở ra nhưng lại không đáp ứng được các tiêu chuẩn cần thiết, gây hoang mang cho các bạn khi lựa chọn trường dạy chăm sóc da.
Để có được một tay nghề vững chắc sau khi kết thúc các khóa đào tạo chăm sóc da –spa, bạn nên chọn những trường dạy nghề chăm sóc da đã có tên tuổi trên thị trường. Trong số các địa chỉ dạy nghề uy tín nhất hiện nay thì Bich Nguyet Beauty Academy đang là trường dạy nghề chăm sóc da được nhiều người biết đến và tin tưởng. Đây cũng là Học viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng giảng viên và giáo trình đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế.
KH TMV Bich Nguyet-39

Bich Nguyet Beauty Academy được thành lập từ Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School – một trong ba Học viện đào tạo thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc , chuyên về chăm sóc da , phun xăm thẩm mỹ , trang điểm ,… Chính vì vậy , nếu bạn muốn theo đuổi nghề thẩm mỹ chăm sóc da – spa thì Bich Nguyet Beauty Academy thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn .

Đến với Bich Nguyet Beauty Academy , bạn còn có cơ hội được trải nghiệm sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy , song song với việc trang bị kiến thức một cách vững chắc đó là kỹ năng thực hành nhuần nhuyễn và tác phong chuyên nghiệp . Với 80% thời gian khóa học dành cho các tiết học thực hành bằng công nghệ cao sẽ giúp bạn nắm bắt được kỹ thuật một cách bài bản để nhanh chóng trở thành những chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp .

NỘI DUNG ĐÀO TẠO:
LÝ THUYẾT
  • Tổng quan về ngành spa
  • Đặc điểm ngành nghề và sự khác nhau giữa các hình thức làm đẹp
  • Lý thuyết giải phẫu sinh lý con người và những vấn đề về sức khỏe
  • Cách phòng ngừa lão hóa da sớm
  • Cách ăn uống và nghỉ ngơi để có làn da đẹp
THỰC HÀNH:

  1. Chăm sóc da chuyên nghiệp: Các kỹ thuật hướng dẫn chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu; Cách pha trộn mặt nạ chuyên dụng; Các phương pháp đặc trị thẩm mỹ da như: trị mụn, trị nám, nâng cơ, xóa nhăn, làm trắng...
  2. Chăm sóc da body: Kỹ thuật massage thư giãn toàn thân; Tẩy da chết body.
  3. Tắm trắng: Các kỹ thuật tắm trắng toàn thân; Các phương pháp dưỡng da, bảo vệ da sau khi tắm trắng.
  4. Giảm béo: Các phương pháp giảm béo; Kỹ thuật làm săn chắc, chống chảy sệ.
  5. Triệt lông: Kỹ thuật triệt lông cho từng vùng; Cách chăm sóc da sau triệt lông.

KH TMV Bich Nguyet-43
Hơn thế nữa, sau khi kết thúc các khóa học đào tạo tại đây, bạn còn có cơ hội nhận được bằng nghề do Tổng cục dạy nghề Quốc gia Việt Nam và chứng chỉ quốc tế do Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc cấp. Đây là một trong ba Học viện đào tạo thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc, chính vì vậy với bằng cấp này bạn có thể dễ dàng xin việc tại bất kỳ thẩm mỹ viện hay spa nào trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó, Học viện thẩm mỹ Bích nguyệt còn mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn học viên có thành tích suất sắc trong quá trình học tập. Các bạn sẽ được Học viện giới thiệu việc làm với mức lương cao tại các trung tâm làm đẹp là đối tác của Học viện trong cả nước.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: