Địa chỉ thay mặt kính iphone 3G chất lượng nhất HN
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Địa chỉ thay mặt kính iphone 3G chất lượng nhất HN

iPhone 3GS của bạn cần thay màn hình hay cảm ứng?

  1. Nếu chiếc điện thoại của bạn bị vỡ mặt kính dùng vẫn cảm ứng được, bạn chỉ cần thay cảm ứng iPhone 3GS Thay mặt kính sẽ không ảnh hưởng đến cảm ứng và hiển thị của màn.
  2. Nếu màn hình hiển thị bị chết tối đen, các sọc dằng dịt, nhòe, hiển thị loang lổ, không cảm ứng được. Bạn cần phải thay màn hình cảm ứng iPhone 3GS.

Dịch vụ :thay màn hình cảm ứng iphone của Phát Lộc

Thay cảm ứng iPhone 3GS bao gồm nhiều công đoạn có độ chính xác cao, nếu không sẽ rất dễ ảnh hưởng tới chất lượng của màn hình được thay thế, thậm chí là ảnh hưởng đến chất lượng của các linh kiện khác của iPhone 3GS. Chính do vậy mà với Phát Lộc dùng công nghệ ép tự động chân khôngcông nghệ tiền tiến đương đại nhất trong thay cảm ứng iPhone 3GS trên thj trường bây chừ. Phát Lộc tự hào là đơn vị đi đầu trong công nghệ thay thế sửa chữa màn hình cảm ứng.

Để thay mặt kính IPHONE 3g, 3GS, Phát Lộc vận dụng công nghệ ép tự động chân không với dàn máy móc công nghệ cao đương đại được du nhập trực tiếp tại các nước phát triển, linh kiện chính hãng. Với công nghệ mới này, màn hình IPHONE 3g, 3GS sẽ mau chóng trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng bị hỏng hay thay thế. Hiện tại, ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam chung có thể nói là chưa có trung tâm nào áp dụng công nghệ mới với sự tương trợ của dàn máy móc hiện đại này.Xem thêm : thay màn hình mặt kính 6s

Phát Lộc cam kết khi thay màn hình Iphone

  • Quy trình làm việc rõ ràng và nghiêm túc.
  • hàng ngũ nhân viên nồng hậu và tận tình.
  • Bạn hoàn toàn an tâm vì chúng tôi cam kết cả thảy các linh kiện, phụ kiện trên chiếc samsung của bạn được bảo vệ cẩn thận, hạn chế thấp nhất vấn đề trầy xước trong quá trình thay thế.
  • Linh kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng.
  • Thay màn hình iPhone lấy ngay chỉ trong 30-40 phút , THỜI GIAN THAY MẶT KÍNH : NHANH NHẤT LÀ 3h, CHÂM NHẤT LÀ Trong NGÀY( trừ TH máy nhiều quá, mình làm không kịp, mong ae cảm thông)
    trọng điểm dùng keo chuyên dụng riêng của nhà máy Samsung nên mặt kính thay sau giữ nguyên chất lượng như nguyên bản, cảm ứng cũng như độ nét mượt, mịn như ban đầu.
  • Nếu trong quá trình thao tác công ty làm lỗi màn, Phát Lộc cam kết đổi màn khác ngay tức thì.
  • Khách hàng trực tiếp quan sát quá trình tu chỉnh và thay thế tại khu vực kỹ thuật. Xem chi tiết dịch vụ của chúng tôi ở đây bạn nhé : http://phatlocmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-mat-kinh-iphone/

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: