Chỉ còn 1 ngày!!!! Giảm ngay 40% học phí khi học trang điểm
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Chỉ còn 1 ngày!!!! Giảm ngay 40% học phí khi học trang điểm

Bạn yêu thích, đam mê và muốn gắn bó lâu dài với lĩnh vực trang điểm nghệ thuật. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để nhận ngay ưu đãi LỚN CHƯA TỪNG CÓ lên đến 40%.

Giảm ngay 40% khi đăng ký khóa học trang điểm chuyên nghiệp
Hiện nay, trang điểm là một nhu cầu cần thiết trong đời sống hàng ngày của nhiều bạn trẻ để thể hiện giá trị bản thân, tăng sự tự tin và sự tôn trọng đối với người khác trong giao tiếp. Có thể nói, học trang điểm đã không còn chỉ để làm đẹp cho riêng mình và những người xung quanh mà nó đã trở thành một bộ môn nghệ thuật, là một nghề thời thượng và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Lựa chọn ngành trang điểm, các bạn vừa được vùng vẫy sáng tạo vừa được làm giàu từ đam mê.

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là đơn vị tiên phong trong việc hợp tác Việt Hàn, liên kết hợp tác đào tạo với Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School – Học viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giáo trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất được đầu tư bạc tỷ,  Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt xứng đáng trở thành Học viện đào tạo nghề trang điểm số 1 tại Việt Nam.

Trong tháng 11 này, Bich Nguyet Academy áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 40% khi đăng kí khóa học trang điểm chuyên nghiệp.

Chỉ còn 1 ngày!!!! Giảm ngay 40% học phí khi học trang điểm
Chỉ còn 1 ngày!!!! Giảm ngay 40% học phí khi học trang điểm

Chương trình khuyến mại chỉ áp dụng đến hết ngày 10/11

Đặc biết, khi tham gia khóa học trang điểm tại Bich Nguyet Academy, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:
  • Có cơ hội được tiếp xúc, giao lưu gặp gỡ và được trực tiếp chuyên gia trang điểm Danny Trần (chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam) “Cầm tay chỉ việc”
  • Tiếp cận xu hướng trang điểm MỚI NHẤT
  • Được cấp bằng quốc tế
  • Cơ hội làm chủ
  • Thu nhập >10 triệu
  • Đào tạo đến khi thành thạo nghề, không phát sinh thêm phí
Chương trình ưu đãi chỉ còn 1 ngày nữa, nhanh tay đăng ký thôi >>> dạy trang điểm <<<<

Với tiêu chí “Tuyển sinh gắn liền tuyển dụng“, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt cam kết hỗ trợ việc làm cho tất cả các bạn học viên sau khi kết thúc khóa học. Ngoài ra, Học viện còn hỗ trợ tư vấn cho các bạn học viên có nhu cầu mở Studio, Salon hay Spa để kinh doanh.

Là Học viện đào tạo thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chất lượng giảng viên và giáo trình đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế, Bich Nguyet Academy chính là trường học lý tưởng mà bạn có thể gửi gắm giấc mơ trở thành chuyên trang điểm thực thụ sau khi tốt nghiệp ra trường. Bạn có thể làm việc ở bất kỳ studio, phòng trang điểm, hóa trang phim trường,giáo viên…. tại các trung tâm lớn. Hơn thế nữa, với những kinh nghiệm đã có được trong quá trình học nghề tại Bich Nguyet Academy, học viên cũng có thể làm việc tự do, tự tin làm chủ.

Xem thêm các khóa học ưu đãi lớn khác tháng 11
BICH NGUYET BEAUTY ACADEMY
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp dạy học trang điểm tốt nhất

Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: