Tư vấn học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM hay Hà Nội uy tín ?
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Tư vấn học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM hay Hà Nội uy tín ?

Khi trả lời các câu hỏi liên hệ đến việc học nghề thẩm mỹ, các chuyên gia nhận thấy rằng, vấn đề hoc trang diem chuyen nghiep ở TPHCM hay Hà Nội đang được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất. do vậy, chúng tôi xin được tổng hợp các quan điểm của nhiều chuyên gia thẩm mỹ về vấn đề này tại đây cho các bạn trẻ cùng tham khảo nhé.



Chuyên gia Tú Anh, Tổng Cục dạy nghề Việt Nam: “ Theo quan điểm của riêng cá nhân chủ nghĩa tôi, việc : học điểm trang chuyên nghiệp ở TPHCM hay Hà Nội không đáng quan tâm bằng việc dựa vào những tiêu chí nào chọn lọc được một khóa học tốt nhất, ăn nhập với điều kiện và khả năng của học viên.

nên, tôi xin đưa ra 4 tiêu chí như sau để các bạn có thể tự mình chọn một khóa học phù hợp:
  • Học viện- trọng điểm đào tạo phải được cấp giấy phép của Bộ Y Tế, Bộ Giáo Dục
  • Giáo trình học tập phải đạt tiêu chuẩn, được các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đánh giá hoặc phải đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • hàng ngũ giảng viên, chuyên gia trực tiếp giảng dạy phải có trình độ, chuyên môn và kinh nghiệm
  • Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu trong quá trình học tập

Chuyên gia điểm trang Danny Trần, giám đốc sáng tạo chuyên ngành trang điểm Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt: “Theo quan điểm của riêng tôi, các bạn học viên sinh sống ở đâu thì nên đăng ký khóa học trang điểm chuyên nghiệp luôn ở đó. Điều này kiệm ước được tổn phí cho các bạn có thể tham dự thêm nhiều khóa học hơn, cuộc sống không bị đổi thay nhiều. Với các bạn ở khu vực miền Bắc nếu có điều kiện nên tham khảo các lớp dạy make up tại Hà Nội. Cũng như vậy , các bạn miền Nam nên học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM. Trước khi bắt đầu các khóa học này, học viên cũng nên tìm hiểu thật kỹ các chương trình học, chuẩn bị sẵn những hành trang cấp thiết cho mình bước chân vào nghề một cách tự tín hơn."



Cô Thu Hường, giảng sư khóa dạy trang điểm tại thẩm mỹ viện lớn Hà Nội: " Theo tôi, các bạn học viên nên học ngay tại chính những cơ sở đào tạo gần nhà mình, vừa để tằn tiện thời gian đi lại, tiết kiệm được nhiều phí học tập. Một khóa học trang điểm chỉ kéo dài từ 3-4  tháng mà thôi. Các bạn cũng không nên thắc mắc vấn đề học trang điểm chuyên nghiệp ở TPHCM hay Hà Nội mà nên tụ hợp xem xét khả năng, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mình và  thời cơ việc làm khi chọn ngành nghề này nữa."

Chị Vũ Hương Giang, chuyên viên điểm trang chuyên nghiệp tại Hà Nội: " Vấn đề này đã được các chuyên gia trong ban tham mưu đáp khá nhiều lần. Chúng tôi có cùng ý kiến với nhau, các bạn học viên nên chọn lọc học tập gần nhà thay vì đi xa. bây giờ, chất lượng học tập tại TPHCM hay Hà Nội đều ngang nhau. Ở đâu cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Quan trọng là các bạn tìm được một cơ sở dạy nghề uy tín, chất lượng, đảm bảo tay nghề và bằng cấp để theo học. Chúc các bạn thành công và luôn vững bước trên con đường sự nghiệp của mình."

BICH NGUYET BEAUTY ACADEMY

  • Địa chỉ 1 : 1A, Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Phone: 043.974.1679 - Hotline: 094.813.5454
  • Địa chỉ 1 : 2A, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Phone: 043.9747.555 – Hotline: 094.813.5454
  • Email: [email]academy@bichnguyet.vn[/email]
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • nguồn: http://bichnguyetacademy.com

Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: