Hiệu quả với máy chăm sóc da mặt an toàn giá tốt nhất tại MBT Asia
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Hiệu quả với máy chăm sóc da mặt an toàn giá tốt nhất tại MBT Asia

Đối với những người da thường hay bị lão hóa, thâm nám, da bị hư tổn nhiều vì thế máy chăm sóc da mặt  sẽ là sự chọn lựa tốt nhất tại các spa. Việc điều trị da trở thành dễ dàng hơn, tính năng ion hóa từ đòng điện 1 chiều truyền qua thân khi được xúc tiếp trực tiếp từ đầu cây lăn điện với dưỡng chất hay serum đi nhanh và đều hơn. Vậy nơi nào cung cấp máy săn sóc da mặt hiệu quả nhất ?

MBTASIA – Địa chỉ cung cấp máy săn sóc da mặt đa năng cao cấp

 


 
Tại Tầng 4, Tòa nhà VinDe, Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội – MBT ASIA đã trở nên Địa chỉ cung cấp máy coi sóc da mặt đa năng cao cấp nhất Hà Nội. Là một nhà cung cấp thiết bị thẩm mỹ, MBT chuyên phân phối các thiết bị làm đẹp hiện đại đến từ các nước phát triển trên thế giới.

Từ khi ngành thẩm mỹ không phẫu thuật (Unsurgery) ra đời, các công ty phân phối máy móc thẩm mỹ chính là cầu nối quan yếu viện trợ các spa và trung tâm thẩm mỹ khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình đối với khách hàng. Với sứ mạng của 1 nhà cung cần thiết bị thẩm mỹ tầm cỡ lớn quốc gia, MBT ASIA chính là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam về các dòng máy coi sóc da mặt, trẻ hóa da hiện đại của Mỹ như:

 Máy Hifu

 

 

 

 





Máy săn sóc da mặt HiFu( High-Intensity Focused Ultra Sound ) Tác Động sâu đến lớp hạ bì , làm săn chắc da,nâng cằm chảy xệ, xóa nhăn vùng mắt, nâng vùng chân mày chảy xệ, trẻ hóa da, xóa rãnh nhăn dưới cánh mũi, săn chắc nâng má chảy xệ tạo Form dáng, nâng mà không gây bất cứ xấm lấn, tổn thương nào. Với máy coi sóc da mặt HIFU chỉ với 1 lần điều trị duy nhất là bạn đã có thể hồi phục tuổi thanh xuân của mình, không còn lo ngại tình trạng “lão hóa” gõ cửa mỗi ngày.

CÔNG NGHỆ KES BS.201


 

 

 

 

 


KES BS.201 là thế hệ máy săn sóc da mặt đa năng với sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ IPL, công nghệ E-light và công nghệ RF đem lại hiệu quả vượt trội trong thẩm mỹ làm đẹp như triệt lông vĩnh viễn; trẻ hóa da, loại bỏ nếp nhăn, nâng cơ mặt; loại bỏ nám, tàn hương, đồi mồi; điều trị mụn; điều trị huyết quản,.. và hết thảy chức năng đều có 1 điểm mạnh độc nhất là chăm chút da mặt một cách hoàn hảo.

MÁY ULIGHT PDT.05

 

 



Là một trong những máy săn sóc da mặt hiệu quả nhất không xâm lấn để trẻ hóa và cải thiện làn da. LED (Light Emitting Diode) là công nghệ sử dụng các loại ánh sáng sinh học đặc biệt để phát ra năng lượng kích thích các tế bào, nhằm tăng quá trình sinh sản collagen và elastin, giúp da trở nên khỏe, săn chắc và giảm các nếp nhăn, cho làn da mịn màng, trắng sáng và căng tràn nhựa sống.

Với sức mạnh là công ty du nhập trực tiếp, các chương trình mua sắm của MBT Asia  tự tin sẽ mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho người tiêu dùng cũng như cho các nhà phân phối trong nước. Bởi sự tương trợ hoàn hảo từ lúc Tư vấn đến hậu bán hàng và nguồn cội của từng loại. Sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm chứng từ FDA Hoa Kỳ nên bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi điều trị.  Từ tổng đài miễn phí 091.65.65.118, giao hàng tận nơi miễn phí, đổi hoặc trả hàng không ưng trong vòng 7 ngày…

Khi cần mua máy săn sóc da mặt hãy liên can ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ LÀM ĐẸP MBT ASIA

Địa chỉ: Số 76, tầng 4, Tòa nhà Vinde, Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, HN

 

 

 


Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: