độn cằm có được vĩnh viễn không mọi người ơi ?
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

độn cằm có được vĩnh viễn không mọi người ơi ?

độn cằm có được vĩnh viễn không mọi người ơi ? Em muốn độn cằm Vline cho khuôn mặt mình cân đối hơn. Vậy xin hỏi sau khi đã phẫu thuật có gặp trở ngại gì không? Phẫu thuật độn cằm có vĩnh viễn không? Xin được tư vấn giúp!

Độn cằm có được vĩnh viễn không phụ thuộc vào lựa chọn phương pháp độn cằm

Sau khi phẫu thuật độn cằm có gặp trở ngại gì không?

Phẫu thuật độn cằm chỉ là một tiểu phẫu ở vùng cằm, sau khi thực hiện chỉ có hiện tượng sưng nề từ 3-5 ngày, và sẽ phải mất từ 7-10 ngày để mọi sinh hoạt trở về trạng thái bình thường. Sau đó thì gần như không có bất cứ trở ngại nào khác nên bạn có thể yên tâm nhé.


Có những phương pháp độn cằm nào?

Hiện nay, độn cằm là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều người ưa chuộng. Có nhiều phương pháp độn cằm khác nhau, ngày càng được cải tiến hiện đại hơn, an toàn hơn và hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

  • Chích chất liệu làm đầy: Tiêm chất liệu làm đầy như Radies, Filler, Restylane… vào cằm để tạo dáng cằm thon gọn như mong muốn. Phương pháp này thực hiện nhanh và hoàn toàn tự nhiên.Quy trình độn cằm tại Mika Vũ Thái
  • Phẫu thuật độn cằm bằng vật liệu tự thân: Đây là một kĩ thuật được thực hiện bằng cách lấy mỡ ở một số vùng trên cơ thể để cấy ghép vào vùng cằm. Mỡ có thể được lấy từ bất kỳ chỗ nào trên cơ thể được bác sĩ trực tiếp khám đánh giá là thừa mỡ, thường là mỡ thành bụng, đùi trong, đùi ngoài, cánh tay…
  • Phẫu thuật độn cằm bằng vật liệu nhân tạo: Đây là phương pháp đưa chất liệu độn có cấu tạo tương tự sụn nâng mũi vào bên trong miệng qua đường niêm mạc môi để thay đổi hình dáng và kích cỡ cằm, sau đó cố định lại bằng nẹp vis chuyên dụng chống lệch.

Kết quả duy trì vĩnh viễn

Với độn cằm bằng phương pháp tiêm chất làm đầy: thì bác sĩ sẽ tiêm vào cằm các loại chất làm đầy như Juvederm, Restylane, Aquamid, Dermalax…Tùy vào từng loại filler và cơ địa mỗi người mà thời gian duy trì hiệu quả sẽ là 12-18 tháng.

Với phẫu thuật độn cằm: thì có 2 kỹ thuật là độn cằm bằng sụn nhân tạo và trượt cằm. 2 phương pháp này giúp bạn có chiếc cằm đẹp vĩnh viễn. Nếu như cơ thể bạn bị dị ứng với chất liệu silicon thì tốt nhất bạn nên độn cằm bằng phương pháp trượt cằm. Phương pháp này chất liệu độn được sử dụng chính là xương cằm của bạn, được kéo dài ra và cố định bằng micro vit. Xương cằm được kéo dài sau một thời gian được nuôi dưỡng và tự sống như bình thường, bạn không phải lo lắng độn cằm có được vĩnh viễn không và các biến chứng về sau.

Lý do chọn Mika Vũ Thái cho kết quả vĩnh viễn

Kết quả độn cằm vượt trội:

  • Phương pháp độn cằm mới nhất hiện nay.
  • Cằm chữ V đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.
  • Kết quả thẩm mỹ ổn định, vĩnh viễn.
  • Đảm bảo tuyệt đối an toàn, không biến chứng.
  • Thương hiệu viện thẩm mỹ uy tín
  • Được Bộ y Tế cấp phép hoạt động.
  • Đội ngũ bác sĩ được cấp phép hoạt động, kinh nghiệm lâu năm, là những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.
  • Hệ thống cơ sở vật chất, dụng cụ y tế hiện đại nhất.
  • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và điểm kiểm soát chặt chẽ.

Kết quả còn lại phụ thuộc vào chính bạn 

Sau khi đã hoàn tất quá trình độn cằm, bạn cần tuân thủ tuyệt đối những chỉ định của bác sĩ về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày. Thông thường, bạn cần lưu ý đặc biệt 1 tháng sau phẫu thuật. Tránh trường hợp tự ý giải quyết các vấn đề bất thường xảy ra, nên chủ động liên hệ với bác sĩ của mình để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website : doncam.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp 09144 55555 – 09144 66666 – 09144 88888

http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: