Độn cằm giá bao nhiêu là hợp lý ?
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Độn cằm giá bao nhiêu là hợp lý ?

Độn cằm giá bao nhiêu là hợp lý ? Độn cằm hiện đang là xu hướng được ưa chuộng vì giúp đem lại một khuôn mặt thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên mà an toàn và không để lại sẹo. Nhưng nhiều người không khỏi thắc mắc không biết phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu ? Chi phí luôn là câu hỏi khiến nhiều người quan tâm.

Trước tiên ta cần tìm hiểu về độn cằm là gì

Độn cằm là gì
Trước tiên ta cần tìm hiểu về độn cằm là gì
Độn cằm là phương pháp phẫu thuật được sử dụng trong các trường hợp cằm lẹm, cằm ngắn, cằm nhô, cằm bạnh… .Những khuyết điểm trên làm cho khuôn mặt thô, không cân xứng. Phẫu thuật độn cằm sẽ giúp loại bỏ mọi khuyết điểm, đem lại cho bạn một khuôn mặt cân đối, đẹp tự nhiên với khuôn cằm nhỏ xinh, hai góc cằm trở nên thon gọn, tạo nét thu hút sang trọng, quý phái. Nhưng không ít người thắc mắc rằng phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá độn cằm ở mỗi trung tâm là khác nhau. Tuy nhiên, sự chênh lệch này không nhiều. Độn cằm giá bao nhiêu phụ thuộc vào hai yếu tố chính:

– Kỹ thuật áp dụng: Mỗi phương pháp độn cằm sẽ có một kỹ thuật thực hiện khác nhau. Mỗi kỹ thuật lại có sự đòi hỏi về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc, đội ngũ bác sĩ. Các yếu tố này quyết định đến chi phí độn cằm giá bao nhiêu

– Chất liệu độn cằm: Chất liệu khác nhau sẽ dẫn đến các mức chi phí khác nhau.Chẳng hạn như độn cằm bằng silicon, chi phí sẽ rẻ hơn độn cằm bằng xương tự thân vì kỹ thuật thực hiện khó hơn.

Bạn không nên quá quan trọng đến vấn đề chi phí độn cằm giá bao nhiêu.Bởi, nếu một trung tâm thực hiện độn cằm giá rẻ nhưng không đảm bảo an toàn, bác sĩ tay nghề kém,… sau độn cằm không chỉ bạn không đẹp mà còn có nguy cơ gặp phải các biến chứng dẫn đến tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc. Khi quyết định đi độn cằm, bạn nên tỉnh táo và cân nhắc cẩn trọng việc lựa chọn trung tâm thực hiện.


Độn cằm giá bao nhiêu tiền
Độn cằm giá bao nhiêu là hợp lý
Tại Mika Vũ Thái, chi phí độn cằm dao động từ 18 - 25 triệu đồng. Với mức chi phí hợp lý, bạn sẽ được chăm sóc hết sức tận tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại thẩm mỹ viện. TMV Mika Vũ Thái tự tin sẽ cung cấp một chế độ chăm sóc tốt nhất cho bạn sau phẫu thuật. Do đó, bạn cũng có thể yên tâm về kết quả sau khi tiến hành độn cằm tại thẩm mỹ viện của chúng tôi.

Để giúp bạn sở hữu dáng cằm tự nhiên và cân đối nhất, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ càng vùng cằm. Sau đó, tiến hành đo vẽ, cắt gọt miếng độn sao cho phù hợp với vùng cằm, đủ chiều dài và độ nhô ra phía trước. Tiếp tục, tại môi dưới, bác sĩ sẽ mổ một đường ngắn nhằm tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.

---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: