Tư vấn nhanh độn cằm sau bao lâu thì đẹp tại Mika Vũ Thái
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Tư vấn nhanh độn cằm sau bao lâu thì đẹp tại Mika Vũ Thái

Khuôn mặt thon gọn, thanh tú là sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết trên mặt. Độn cằm là giải pháp khắc phục nhược điểm của tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, khuôn mặt thô, vuông trở nên thon gọn và hài hòa giúp bạn tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống. Độn cằm tại Mika Vũ Thái - http://doncam.net.vn gồm 2 phương pháp chính: phẫu thuật độn cằm và tiêm chất làm đầy cằm. Mỗi phương pháp độn cằm có cách thực hiện khác nhau nên thời gian ổn định cằm cũng khác nhau. Vậy độn cằm sau bao lâu thì đẹp ?

độn cằm sau bao lâu thì đẹp
độn cằm sau bao lâu thì đẹp
Thời gian bao lâu sau độn cằm thì cằm hết sưng phụ thuộc vào từng phương pháp phẫu thuật độn cằm hay độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy.

Phẫu thuật độn cằm

Phương pháp độn cằm này bác sĩ sử dụng chất liệu độn tạo dáng cằm chuẩn V Line. Chất liệu độn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc cho hiệu quả cằm đẹp tự nhiên và tuyệt đối an toàn. Độn cằm sử dụng chất liệu cho hiệu quả cằm đẹp tự nhiên như cằm thật.

Phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu độn phải sử dụng dao kéo và bóc tách mô đưa chất liệu độn vào nên cần có thời gian hồi phục, cằm hết sưng và ổn định là sau 5 – 7 ngày tùy từng thể trạng của từng người.

Ngoài việc sử dụng chất liệu độn nhân tạo, phẫu thuật độn cằm còn sử dụng chất liệu tự thân bằng cách trượt cằm. Với  phương pháp này sau khoảng 7 ngày, cằm ổn định, khách hàng sẽ sở hữu cằm đẹp và diện mạo khuôn mặt mới.

Chi tiết quá trình chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm như sau:

  • Sau 2 ngày tháo băng
  • Tái khám định kỳ
  • Không đánh răng, chỉ súc miệng trong vòng 10 ngày đầu
  • Uống thuốc đúng đơn, đúng giờ đầy đủ
  • Tránh va chạm, sờ nắn vào vùng phẫu thuật
  • Kiêng các chất kích thích, các món ăn gây sẹo, lâu lành vết thương, đồ ăn khó nhai trong vòng 1 tháng.
  • Có một gợi ý cho những ai muốn sở hữu cằm đẹp nhanh chóng, không cần thời gian phục hồi chính là tiêm chất làm đầy.
  • Với phương pháp này, bạn sẽ sở hữu được dáng cằm mơ ước chỉ sau 20 phút và không cần thời gian phục hồi hay chăm sóc hậu phẫu thuật, có thể trở lại làm việc ngay sau đó. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là dáng cằm đẹp chỉ kéo dài được 6 tháng đến 3 năm, tùy vào chất làm đầy được tiêm và cơ địa của mỗi người.

Mika Vũ Thái là thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam

Mika Vũ Thái là địa chỉ độn cằm V-line được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn. Với sự khác biệt về kỹ thuật, quy trình, đội ngũ bác sĩ thực hiện, dịch vụ độn cằm V-line tại Mika Vũ Thái mang lại cho mọi khách hàng kết quả ưng ý nhất.

---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

1 nhận xét:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: