Không còn lo lắng với câu hỏi độn cằm có đau không
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Không còn lo lắng với câu hỏi độn cằm có đau không

Dạo này trên mạng thường bàn tán về phương pháp độn cằm làm đẹp giờ, đặc biệt là câu hỏi: độn cằm có đau khôngđang được nhiều chị em tìm hiểu, để đáp nhanh vấn đề nay chúng tôi xin tham vấn các bạn như sau:




bây chừ, có 2 loại độn cằm mà các thẩm mỹ viện ứng dụng, đó là độn cằm giải phẫu và độn cằm không phẫu thuật, cả 2 đều kỹ thuật tiểu phẫu, đơn giản, không bóc tách, lấn chiếm sâu nên cực kỳ an toàn. Đối với độn cằm phẫu thuật các bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ trong khoang miệng và đưa sụn nhân tạo sinh học vào, định hình và nhất mực vững chắc. Còn độn cằm không phẫu thuật là tiêm chất làm đầy filler vào cằm mà không cần sử dụng đến dao kéo hay rạch khoang miệng.

Cần phải khẳng định rằng giải phẫu độn cằm là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện ở TMV Mika Vũ Thái, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu không hề đau bởi:

Trong quá trình thực hành, bạn sẽ được được gây tê cục bộ: Để giúp bạn có cảm giác dễ chịu, thoải mái trong thời gian giải phẫu, các chuyên gia gây tê sẽ tiêm gây tê cục bộ vùng cằm cho bạn.

thầy thuốc thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác hạn chế thương tổn: thực hiện phẫu thuật độn cằm ở Mika Vũ Thái, bạn sẽ được hàng ngũ thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã từng thực hành thành công nhiều ca giải phẫu độn cằm trực tiếp thực hiện. Với thao tác chuẩn xác, nhẹ nhàng, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở niêm mạc môi hoặc vùng dưới cằm vừa đủ để đưa chất liệu độn cằm sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, hạn chế tối đa thương tổn da. cho nên bạn Thanh Nga có thể yên tâm.

Còn về việc phẫu thuật độn cằm đau không thì bạn không nên quá lo ngại, theo các chuyên gia nếu giải phẫu độn cằm được thực hành tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn sẽ có chiếc cằm đẹp sau giải phẫu mà không hề cảm thấy khó chịu hay đớn đau.

Tuy nhiên, để hạn chế tối đa đau trong phẫu thuật độn cằm, bạn nên đến từ 3 – 5 trung tâm thẩm mỹ để được tham mưu về cách thức tiến hành giải phẫu cũng như tham quan cơ sở vật chất rồi hãy đưa ra quyết định rốt cục.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: