Làm sao rút tiền từ thẻ tín dụng để tránh được lãi cao ?
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Làm sao rút tiền từ thẻ tín dụng để tránh được lãi cao ?

Thẻ tín dụng hiện nay đang được sử dụng nhiều bởi tính thuận lợi trong việc giữ tiền và thanh toàn tiền nhanh chóng nhưng làm sao rút tiền từ thẻ tín dụng để tránh được lãi cao? Đơn giản thôi thetindung24h.net sẽ tư vấn cho bạn chiêu lách lãi này rất hiệu quả


Theo một chuyên gia về thẻ, để hưởng lợi từ thẻ tín dụng với 45 ngày không lãi suất, chủ thẻ nên dùng thẻ để mua sắm hàng hóa và thanh toán đúng hạn. Còn khi rút tiền thì phí khá cao. Cách sử dụng tối ưu nhất, nếu chủ thẻ thực hiện giao dịch mua hàng vào ngày 15 tháng này và ngày thanh toán tiền là ngày 29 tháng sau thì được hưởng 45 ngày không phải trả lãi.

Tuy nhiên, nếu chủ thẻ mua hàng vào ngày 30 tháng này thì vẫn phải thanh toán vào ngày 29 tháng sau và thời hạn ưu đãi cho giao dịch này sẽ ít hơn 45 ngày.

Các chuyên gia về thẻ cho rằng, việc tính phí rút tiền, lãi suất cao với thẻ tín dụng là đúng, nhằm khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt. Thời điểm hiện tại, cả nước có hơn 149.000 máy chấp nhận thẻ thanh toán (POS) lắp đặt ở hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm

Do đó, khi đi mua sắm, làm đẹp, người tiêu dùng nên sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán. Việc này vừa giúp người sử dụng thẻ tín dụng chỉ cần đem theo thẻ không cần phải đem theo nhiều tiền mặt bên mình sẽ giảm được rủi ro do nạn cướp giật, trộm cắp mà trong khi đấy chủ thẻ lại có thể được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá.

Bởi với xu hướng mua sắm tiêu dùng qua thẻ ngày càng phổ biến vì tính đơn giản có thể mua hàng, thanh toán bằng thẻ sẽ được các công ty, nhãn hàng giảm giá, nên người dùng thẻ dễ dàng mua được một số món hàng với giá thấp. Đó là chưa kể, khi dùng thẻ, người dân được “mượn” tiền ngân hàng chi tiêu và không bị tính lãi trong thời gian tối đa 45 ngày.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: