Cằm đẹp hay không cũng là do độn cằm nên kiêng ăn gì
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Cằm đẹp hay không cũng là do độn cằm nên kiêng ăn gì

Chắc hẳn ai quan tâm tới phẫu thuât thẩm mỹ cũng phải nghe tới 3 loại tiểu phẫu có sức ảnh hưởng lớn nhất tới khuôn mặt, là nhấn mí, nâng mũi và độn cằm. Chúng ta từng nghe báo đài nói ra rả rằng độn cằm an toàn tới mấy cũng có thể gây ra biến chứng khôn lường. Thực tế có rất nhiều yếu tố tác động khác khiến chiếc cằm không thể đẹp hoàn mỹ như quy trình thực hiện và hơn nữa  độn cằm kiêng ăn gì cũng là một yếu tố rất quan trọng để quyết định chiếc cằm có đẹp thực sự hay không.



Chắc hẳn nhiều bạn quan tâm tới thẩm mỹ cũng đều đặt dấu hỏi về sự an toàn của viêc độn cằm. Bởi vậy trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về độn cằm cũng như các vấn đề của nó.

Thực chất độn cằm là một phương pháp đã xuất hiện từ khá lâu, tuy nhiên đối với những phương pháp truyền thống, có rất nhiều nhược điểm khiến khách hàng lo âu về sự an toàn như vết mổ lớn dẫn tới để lại sẹo, chất liệu độn không phù hợp…. Như vậy để có một ca phẫu thuật đôn cằm an toàn, cần quan tâm tới những yếu tố:
  • Phương pháp được sử dung
  • Bác sĩ thực hiện phẫu thuật
  • Chất liệu sử dụng trong phẫu thuật
  • Và kiêng đồ ăn tuân thủ yêu cầu của bác sĩ.

Chị em nên biết sau khi phẫu thuật độn cằm kiêng ăn gì là tốt nhất?

Sau khi độn cằm, bạn nên tăng cường chế độ dinh dưỡng của mình thậm chí còn nhiều hơn ngày thường. Trong bữa ăn hàng ngày, bạn cần bổ sung các thực phẩm giàu calo, nhiều năng lượng, có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin A vì nó có tác động rất tốt tới quá trình liền vết thương và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Thêm vào đó, sau khi độn cằm các bạn nên kiêng ăn những thực phẩm khó tiêu, khó nhai, nóng như tiêu, ớt, tỏi, hay rau muống, đồ hải sản như tôm, cua cá, ghẹ, mực và không uống mật gấu, rượu bia…vì đều gây ra tác động xấu tới vết thương của bạn. Và chú ý, cố gắng kiêng những món này ít nhất trong vòng 1 tháng bạn nhé!

Như vậy, để có được một phương pháp độn cằm an toàn, chúng ta cần tìm hiểu thật kỹ, lắng nghe lời khuyên của chuyên gia đồng thời đưa ra những lựa chọn thông minh nhất dựa trên những yếu tố kể trên

Nếu những tư vấn độn cằm kiêng ăn gì chưa làm bạn hài lòng thì liên hệ ngay Mika Vũ THái để được tư vấn kịp thời. Bởi việc kiêng ăn và giữ vệ sinh cằm sau phẫu thuật rất quan trọng, nếu thực hiện ko đúng thì cằm sẽ không thể đẹp chuẩn được. Hơn nữa bác sĩ Vũ Thái là chuyên gia phẫu thuật độn cằm nên các chị em hãy yên tâm khi được bác sĩ Vũ Thái tư vấn nhé.

---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: