Giải pháp độn cằm V line tạo mặt V line như nào? chúng ta cùng tìm hiểu câu trả lời dưới đây.
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Giải pháp độn cằm V line tạo mặt V line như nào? chúng ta cùng tìm hiểu câu trả lời dưới đây.

Mặt V line là một trong những niềm mơ ước không còn xa vời. Chính vì vậy xuất phát từ nhu cầu thực tế của hàng nghìn khách hàng, dịch vụ độn cằm V line đã trở thành trào lưu phổ biến tại các trung tâm thẩm mỹ với mong muốn cải thiện mọi khuyết điểm cằm một cách hiệu quả cũng như đem lại cho khách hàng 1 khuôn mặt đẹp như ý muốn. Vậy độn cằm V line thẩm mỹ tạo mặt V line như nào? chúng ta cùng tìm hiểu câu trả lời dưới đây.


Phẫu thuật độn cằm tạo cằm V line như nào

Ca tiểu phẫu được thực hiện trong phòng vô trùng, với công nghệ hiện đại cho phép khách hàng thấy được kết quả trước vào sau độn cằm.
Trước khi thực hiện ca phẫu thuật độn cằm, bác sĩ sẻ sử dụng thuốc tê để giúp khách hàng cảm thấy không đau đớn gì trong lúc tiểu phẫu.
Bác sĩ sẽ rạch 1 vết nhỏ ở niêm mạc môi dưới rồi từ từ đưa miếng độn vào bên trong cằm, nhẹ nhàng gắn chặt bằng nẹp vis rồi khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu đảm bảo không để lại 1 vết sẹo nào
Sau ca phẫu thuật bác sẽ tư vấn cách giữ gìn và chăm sóc tùy theo cơ địa sao cho chiếc cằm hết sưng tấy mang lại kết quả như ý muốn.

Tiêm chất làm đầy Filler tạo cằm V line

Phương pháp này nhanh chóng hơn phẫu thuật độn cằm chỉ cần lựa chọn chất làm đầy phù hợp tiêm vào vùng cằm, chỉ cần có mắt thẩm mỹ lấy tay nhẹ nhàng uốn nắn tạo dáng là sau 10 phút bạn sẽ có ngay chiếc cằm đẹp V line. Mặc dù nhanh chóng là vậy nhưng tiêm Filler chỉ phù hợp với một số dáng cằm có khiếm khuyết nhẹ, thời gian tồn tại filler chỉ kéo dài 8 - 12 tháng. Hết thời gian Filler sẽ tự tan vào cơ thể và lúc này muốn đẹp tiếp thì các bạn có thể tiêm lại hoặc chuyển sang phẫu thuật độn cằm để được lâu hơn.

Chăm sóc sau độn cằm V line

Sau phẫu thuật độn cằm V line bạn nên hạn chế gây tác động mạnh vào vùng mặt, cuốn băng ép 1 ngày theo tư vấn bác sĩ.
Thường thì sẽ bị sưng tấy vùng cằm trong 3, 5 ngày chính vì thế để giảm bớt cơn đau, bạn nên chườm đá lạnh 10 - 15 phút một lần để vêt sưng có giảm nhanh hơn.
Sau độn cằm các bạn nên kiêng: đồ nếp, thịt gà, các loại trứng, mật gấu, rau muống, đồ hải sản.
Sau khi ăn uống nên sức miệng bằng nước muối sinh lý để tránh nhiễm trùng vào vết mổ.
Uống thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Còn với tiêm Filler tạo cằm V line thì các bạn không cần kiêng khem hay bị sưng tấy gì, chỉ cần tránh va chạm mạnh vào vùng cằm là được.

---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: