Tự ý dùng thuốc phá thai là quá nguy hiểm
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Tự ý dùng thuốc phá thai là quá nguy hiểm

Có rất nhiều chị em có thai ngoài ý muốn không thể giữ lại thai nhưng lại không dám đến bệnh viện, hoặc các phòng khám đa khoa y tế đủ điều kiện chuyên môn để phá thai, mà tự tìm hiểu qua internet tự sử dụng thuốc để phá thai. Phần lớn nhiều trường hợp khi phá thai bằng thuốc đều để lại hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe sinh sản và tính mạng phải nhờ tới sự can thiệp của bác sỹ chuyên khoa sản phu khoa.


Mới đây bệnh viện đa khoa hà nội có tiếp nhận một bệnh nhân T là sinh viên của một trường đại học có tiếng tại hà nội trong tình trạng băng huyết và có dấu hiệu hôn mê. Sau khi thực hiện các thủ thuật một cách tích cực các bác sỹ thông báo nếu chỉ chậm vài giờ nữa là khó giữ được tính mạng cho T, kết quả siêu âm T thấy còn sót thai giờ phải tiến hành nạo không thể hút được vì không xác định được vị trí . Lúc này cô mới thừa nhận là khi thấy ít máu kinh Tưởng bị mắc bệnh phụ khoa nên lên mạng tìm hiểu thì có thông tin cũng có thể là dấu hiệu báo có thai, mua que thử thai về thấy hai vạch sau mấy ngày hoang mang lo lắng, cô đã tự quyết định mua thuốc phá thai về tự phá thai vì sợ bạn bè biết chuyện sẽ cười chê.

T chỉ là một trong số ít những bệnh nhân có hậu qua nghiêm trọng khi tự dùng thuốc phá thai. Tự ý sử dụng thuốc phá thai không theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa là quá liều lĩnh và coi thường tính mạng của mình cũng như sức khỏe sinh sản sau này. vì vậy các bác sỹ chuyên khoa đa khoa  Thiên Tâm khuyến cáo :

Việc phá thai bằng thuốc tuyệt đối không được tự tiện làm theo ý mình mà nhất định phải có chỉ định của bác sĩ chứ không phải của dược sĩ hay bất kỳ người nào. Phá thai bằng thuốc có thể dẫn đến tai biến, hay thai không ra hết gây chảy máu kéo dài phải đi cấp cứu. Hoặc trường hợp thai không ra hết dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa.

Chị em cần cẩn khi quyết định sử dụng thuốc phá thai và việc xác định phá thai bằng thuốc thất bại hay không phải do bác sĩ hướng dẫn, thăm khám, theo dõi theo đúng quy trình và thời gian cụ thể.
Phòng khám đa khoa Thiên Tâm là phòng khám quy mô lớn,trang thiết bị hiện đại,với đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp, phương pháp điều trị tiên tiến nhất trong lĩnh vực y tế hiện nay.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: