Chú ý trước và sau khi phá thai bằng thuốc
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Chú ý trước và sau khi phá thai bằng thuốc

Phương pháp phá thai bằng thuốc thường được chỉ định khi tuổi thai còn nhỏ, có ưu điểm không gây đau đớn, thai phụ nhanh hồi phục sức khỏe. Do đó việc xác định chính xác tuổi thai là cần thiết. Trước khi chọn phương pháp phá thai bằng thuốc, thai phụ nên nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.


Sau khi phá thai bằng thuốc, thai phụ thường gặp những  biểu hiện như: ra huyết âm đạo, nôn, tiêu chảy, cảm giác chóng mặt, sốt nhẹ mấy ngày… Đây đều là những triệu chứng bình thường sẽ dần mất đi sau vài giờ. Tuy nhiên, nếu có những triệu chứng sốt, băng huyết … thì nữ giới cần tới cơ sở y tế ngay để được kiểm tra và hỗ trợ kịp thời.

Sau khi phá thai bằng thuốc  từ 7 – 14 ngày, cổ tử cung mở để thai nhi tống xuất ra ngoài, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự xâm nhập của vi khuẩn, gây viêm nhiễm cổ tử cung, vòi trứng… Thời điểm này, chị em phụ nữ cần chú ý vệ sinh sạch sẽ .



Sau hai tuần, chị em nên tái khám để kiểm tra lại. Nếu thấy không còn hiện tượng sót thai, sót rau, thì việc phá thai bằng thuốc đã thành công. Nhưng nếu có sót rau, sót thai, bị ứ máu trong buồng tử cung thì phá thai bằng thuốc đã thất bại (trên thực tế, phá thai bằng thuốc cũng có tỉ lệ không thành công khoảng 4 %), cần phải tiếp tục hút, nạo thai (can thiệp bằng ngoại khoa) vì khi thực hiện phá thai bằng thuốc không thành công, thuốc phá thai đã tác động trực tiếp đến sự hình thành và phát triển của thai nhi.

Vậy bạn phải cân nhắc xem có nên hay không nên phá thai bằng thuốc?, bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm khuyên rằng, khi thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc hay bất cứ biện pháp phá thai nào khác, chị em phụ nữ  nên nhờ tới sự tư vấn của các bác sĩ. Không nên tự ý mua thuốc phá thai vì sử dụng không đúng phác đồ điều trị sẽ không mang lại hiệu quả như ý muốn,


Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về những chú ý khi áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc nêu trên hãy nhấp chọn [bác sỹ tư  vấn ] hoặc gọi theo đường dây nóng 01666 06 55 66 để được các chuyên gia THiên Tâm hỗ trợ kịp thời. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: