Nám và phương pháp trị nám tốt nhất tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt Hà Nội
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Nám và phương pháp trị nám tốt nhất tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt Hà Nội

Thẩm mỹ là lý tưởng của nhân loại và làm đẹp luôn là nguồn cảm hứng vô tận của phụ nữ. Góp phần vào việc hoàn thiện và tôn vinh hơn nữa vẻ đẹp đó, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt cung cấp dịch vụ trị nám da mặt hoàn hảo cho chị em đang hoang mang không biết “chọn mặt gửi vàng” vào đâu để có được cách trị nám da mặt tận gốc khi có quá nhiều lựa chọn.

Nám là gì ?


Bản chất của nám da là sự phát triển quá mức của các sắc tố Melanin ở lớp đáy và trung bì. Biểu hiện của nám là trên da xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen. Nám tập trung thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm… Càng để lâu nám da càng lan rộng, đậm màu lên và khó chữa trị hơn.

Những nguyên nhân gây nám da sẽ quyết định đến các loại nám da cơ bản thường gặp với những mức độ khác nhau. Từ việc hiểu rõ nám da là gì, đi đến việc hiểu sâu hơn về các loại nám da để chọn biện pháp chăm sóc và điều trị hợp lý:
  1. Nám sâu: Là những đốm màu nâu sẫm có chân nằm sâu dưới chân bì của da.
  2. Nám mảng: Là những vết nám có màu nâu nhạt, xuất hiện thành từng mảng trên bề mặt da.
  3. Nám hỗn hợp: Là nám vừa mọc thành mảng, vừa có chân nám ăn sâu dưới bề mặt da, sự kết hợp của 2 loại nám trên. 
Với sự phân tích, tìm hiểu lỹ lưỡng và nghiên cứu của đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã đưa ra giải pháp hoàn hảo trị nám hiệu quả tương thích với cả 3 loại nám trên, làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất trong điều trị nám da.

Phương pháp điều trị nám tại Thẩm Mỹ viện Bích Nguyệt


Đối với đặc trị nám đốm Thẩm mỹ biện Bích Nguyệt sử dụng công nghệ Laser YAG, công nghệ Nanolight 5G Plus được sử dụng trong đặc trị nám mảng và ứng dụng tuyệt vời công nghệ trị nám mới nhất của Mỹ - Laser Toning triệt tiêu hoàn toàn nám chỉ sau duy nhất 1 liệu trình điều trị từ 4-6 lần.  đồng thời tái tạo lại làn da, giúp da trở nên sáng mịn và săn chắc hơn.

Khách hàng chọn cách điều trị nám của Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt bởi sự khác biệt với những thẩm mỹ khác nhưng hoàn hảo với việc ứng dụng nhiều thành quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, sử dụng các công nghệ trị nám tiên tiến nhất trên thế giới, đem lại hiệu quả trị liệu tối ưu cho khách hàng qua những bước điều trị sau:



Các bước điều trị nám tại Bích Nguyệt như sau


  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và soi da và tư vấn. Bác sĩ tiến hành thăm khám, soi da để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với cấp độ nám trên da mặt của khách hàng
  • Bước 2: Làm sạch vùng da nám. Da được làm sạch bằng sữa rửa mặt chuyên dụng, xông hơi, hút tạp chất để loại bỏ các tế bào chết, các chất cặn bã tích tụ trong lỗ chân lông, giúp da sạch sâu và thông thoáng.
  • Bước 3: Cung cấp dưỡng chất cho vùng da nám bằng công nghệ Oxy Jet phun oxy tinh khiết và tinh chất thải độc tố cho tế bào, tăng cường trao đổi chất giữa các tế bào, tăng cường độ ẩm, giúp các tế bào vùng bị nám da hồi sinh; đẩy lùi các hắc tố nám.
  • Bước 4: Loại bỏ các vết nám bằng công nghệ Siêu kim cương loại bỏ tình trạng thô sần và các vết nám trên bề mặt; giúp đẩy các tinh chất, oxy tinh khiết vào sâu tận lớp hạ bì da, phân bổ các tinh chất này vào những tế bào đã già cỗi, da hồi sinh được tự động kéo căng, săn chắc từ bên trong, đồng thời các lỗ chân lông cũng se khít trở lại.
  • Bước 5: Triệt tiêu tận gốc nám bằng công nghệ Laser YAG/ Nanolight 5G Plus / hoặc Laser Toningphù hợp với từng loại nám.Chiếu ánh sáng Laser YAG/ Nanilight 5G Plus/ Toning vào vùng da bị nám tác động vào tận sâu lớp hạ bì, đánh bật chân nám ra khỏi da và phá hủy toàn bộ cấu trúc các vết nám, khiến chúng bị loại bỏ tận gốc, loại bỏ ra khỏi da qua cơ chế tự nhiên.
  • Bước 6: Đắp mặt nạ vàng Nano của Pháp. Đắp mặt nạ giúp bổ sung thêm khoáng chất, vitamin, cân bằng độ ẩm cho làn da, giúp da thêm khỏe mạnh.
  • Bước 7: Tái tạo lại làn da sau trị nám. Chiếu ánh sáng sinh học lên vùng trị liệu, giúp kích thích làn da tăng sinh collagen, elastin, tái tạo lớp màng đáy, giúp làn da được hồi sinh từ sâu bên trong, tăng độ đàn hồi, săn chắc và tươi trẻ, sáng mịn hơn.
  • Bước 8: Bôi kem dưỡng da. Bôi kem chứa các dưỡng chất từ thảo dược quý hỗ trợ tái tạo lớp màng đáy, giúp làn da được tái tạo lại một cách nhanh chóng, trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, và máy móc, công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã và đang trở thành một địa chỉ trị nám uy tín nhất được chị em phụ nữ lựa chọn.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

1 nhận xét:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: