Bao quy đầu dài có sao không?
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Bao quy đầu dài có sao không?


Chào các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm, cháu năm nay 17 tuổi nhưng bao quy đầu của cháu vẫn chưa lột. Chỉ khi cháu dùng tay hoặc dương vật cương cứng thì bao quy đầu mới lột ra ngoài. Như cháu tìm hiểu thì cháu bị dài bao quy đầu. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi bao quy đầu dài có sao không? Cháu xin cảm ơn ! (Minh Thái – Đan Phượng - Hà Nội)

Trả lời

Chào cháu, cảm ơn cháu đã tin tưởng gửi câu hỏi đến phòng khám. Trường hợp của cháu chúng tôi xin giải đáp như sau.

Bao quy đầu là bộ phận quan trọng giúp bảo vệ dương vật, hầu hết khi sinh ra các bé trai đều trong tình trạng hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, khi cơ thể phát triển cùng những tác động sinh lý thì bao quy đầu có thể tự lột ra ngoài, để lộ quy đầu.

Bao quy đầu dài có sao không?
Trong trường hợp của cháu, theo như cháu miêu tả thì cháu mắc dài bao quy đầu khiến bao quy đầu không thể tự lột ra ngoài. Để xác định chính xác thì cháu nên đến cơ sở y tế để kiểm tra tình trạng dài bao quy đầu. Dài bao quy đầu được chia thành 2 dạng: dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả.

Nếu cháu rơi vào tình trạng dài bao quy đầu giả, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hay đời sống tình dục thì không cần cắt bao quy đầu. Nhưng cần lưu ý vệ sinh dương vật sạch sẽ, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ.

Còn nếu cháu rơi vào tình trạng dài bao quy đầu thật thì cần phải tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Bởi nếu không cắt bao quy đầu sớm có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như:

- Viêm bao quy đầu
- Xuất tinh sớm, yếu sinh lý
- Gây bệnh cho bạn tình
- Nghiện thủ dâm
- Ảnh hưởng đến kích cỡ dương vật
- Gây ung thư dương vật

Những biến chứng này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.
Cháu năm nay đã 17 tuổi, đang trong độ tuổi dậy thì, đây cũng là thời kỳ cơ thể phát triển nhanh chóng cả về tâm, sinh lý. Bởi vậy, để tránh những ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của dương vật và tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, cháu nên đến cơ sở y tế để khám và điều trị sớm.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm là cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh lý bao quy đầu. Phòng khám áp dụng các kỹ thuật hiện đại vào thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm là cơ sở được nhiều nam giới quan tâm lựa chọn.

Nếu cháu còn thắc mắc có thể chat trên website hoặc gọi đến tổng đài 0166.606.5566 – 0166.606.5588 để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí.
Phòng khám đa khoa Thiên Tâm
Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội.

---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: