Có nên cắt bao quy đầu không?
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Có nên cắt bao quy đầu không?


Nam giới khi mắc hẹp hoặc dài bao quy đầu cần tiến hành cắt bao quy đầu để chấm dứt tình trạng này. Vậy có nên cắt bao quy đầu không? Nếu không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Các bác sĩ chuyên khoa bao quy đầu, phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết: hẹp và dài bao quy đầu là tình trạng thường gặp ở nam giới, nam giới không nên chủ quan mà cần tiến hành cắt bao quy đầu sớm, tốt nhất là trước tuổi dậy thì. Nếu không sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới sau này.

Nam giới có nên cắt bao quy đầu không?
Xem thêm: >>> Vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

Lý do nam giới nên cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến khoái cảm cũng như chức năng của dương vật. Tuy nhiên, nhiều nam giới băn khoăn, vậy cắt bao quy đầu có đau không? điều này nam giới cũng không cần lo lắng. Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại tiểu phẫu cắt bao quy đầu không còn gây đau đớn như những phương pháp truyền thống khác. Thay vào đó, áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại, với nhiều ưu điểm vượt trội đảm bảo không đau đớn, không để lại sẹo, hồi phục nhanh chóng cho nam giới.

Cắt bao quy đầu còn giúp nam giới ngăn chặn những biến chứng do dài, hẹp bao quy đầu gây nên.
  • Ngăn ngừa viêm bao quy đầu.
Hẹp, dài bao quy đầu khiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh sạch sẽ dương vật. Hàng ngày, các cặn bẩn tích tụ tạo thành bựa sinh dục là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây viêm bao quy đầu. Khi cắt bao quy đầu sẽ giúp quy đậu lộ ra ngoài, dễ dàng vệ sinh, ngăn ngừa được viêm bao quy đầu ở nam giới.
  • Tránh ảnh hưởng tới sinh lý.
Hẹp hoặc dài bao quy đầu dẫn tới ảnh hưởng chức năng sinh lý ở nam giới, gây xuất tinh sớm, yếu sinh lý thậm chí là liệt dương. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp chấm dứt sự cọ sát của da quy đầu và quy đầu, tránh gây ảnh hưởng đến sinh lý nam giới.
  • Giảm nguy cơ ung thư dương vật.
Theo thống kê, nam giới mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu nếu không được cắt bao quy đầu sớm sẽ có nguy cơ ung thư dương vật cao hơn với những nam giới bình thường khác. Bởi vậy, nam giới nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.
  • Tránh gây bệnh cho bạn tình.
Những cặn bẩn, vi khuẩn tích tụ trên khe quy đầu sẽ xâm nhập âm hộ của bạn gái, vợ qua quan hệ tình dục không an toàn. Những vi khuẩn này có thể dẫn tới các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thậm chí ung thư cổ tử cung dẫn tới vô sinh ở nữ giới.

Bởi vậy, nam giới nên chú ý lựa chọn cơ sở y tế uy tín để tiến hành cắt bao quy đầu sớm. Nên cắt bao quy đầu trước tuổi dậy thì để đảm bảo sự phát triển bình thường, không ảnh hưởng đến kích thước của dương vật.

Mọi thắc mắc có thể chat trên wedsite hoặc gọi đến tổng đài 0166.606.5566 để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm – 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội.

---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: