Khi nào nam giới cần cắt bao quy đầu
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Khi nào nam giới cần cắt bao quy đầu


Khi các bé trai mới sinh ra có tới 90% rơi vào tình trạng hẹp bao quy đầu, tuy nhiên tiểu phẫu cắt bao quy đầu chỉ thực hiện đối với trẻ em trên 5 tuổi trở lên và không phải bất kỳ trường hợp nào cũng phải cắt bao quy đầu.

Khi nào nam giới cần cắt bao quy đầu.

Các bác sĩ chuyên khoa bao quy đầu phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết: Mặc dù có tới 90% các bé trai sinh ra đã mắc hẹp bao quy đầu, nhưng do cơ thể phát triển, khi tiểu tiện con số này nhanh chóng giảm đi, chỉ còn 4% khi trẻ lên 5 tuổi.

Khi nào nam giới cần cắt bao quy đầu
Vậy, khi nào cần cắt bao quy đầu ở nam giới. Dưới đây là các trường hợp nên cắt bao quy đầu:

  • Có biểu hiện bất thường

Ngay từ nhỏ, trẻ đã có hiện tượng: bí tiểu, dòng tiểu yếu, đau khi tiểu tiện, sưng phồng quy đầu…
Bố mẹ có thể chữa trị hẹp bao quy đầu bằng cách nong bao quy đầu, sử dụng thuốc bôi. Nếu sử dụng các phương pháp trên mà bệnh vẫn không thuyên giảm thì khi trẻ hơn 5 tuổi cần tiến hành tiểu phẫu càng sớm càng tốt, tránh những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé sau này.

  • Không có biểu hiện bất thường

Nhiều trẻ trong tình trạng hẹp bao quy đầu, bán hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu nhưng không có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên, đến tuổi dậy thì nhưng bao quy đầu vẫn không thể tự lột ra ngoài để lộ quy đầu. Trong trường hợp này, ngay khi bắt đầu tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn không có biểu hiện tự lột ra ngoài thì cần tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu trước khi kết thúc tuổi dậy thì.

Bởi nếu không cắt bao quy đầu sớm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc phát triển bình thường của “cậu nhỏ”, khiến kích thước nhỏ hơn so với nam giới bình thường, ngoài ra còn dễ dẫn tới những biến chứng như: Viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, kích thích thủ dâm, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,… ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới sau này.

Ngoài ra, dù nam giới trưởng thành, đã lập gia đình, đã có con nếu mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu vẫn nên cắt bao quy đầu. Tùy tình trạng bệnh lý của từng người, dài, hẹp bao quy đầu có thể gây biến chứng nhanh hay chậm, nhưng ít nhiều đều gây ảnh hưởng đến nam giới. Bởi vậy để phòng tránh các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe cho bản thân và chính vợ, bạn tình của mình. Tốt nhất nên tiến hành cắt bao quy đầu sớm.

Hy vọng những chia sẻ của bác sĩ phòng khám Thiên Tâm đã giúp nam giới có thêm cho mình những thông tin về cắt bao quy đầu. Nếu bạn còn thắc mắc có thể chat trên yahoo hoặc gọi đến hotline 0166.606.5566 – 0166.606.5588 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm
Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội.

---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: