Phương pháp trị nám da cho bà bầu tốt nhất
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Phương pháp trị nám da cho bà bầu tốt nhất

Thời kỳ mang thai khiến làn da của nhiều chị em trở nên xấu hơn, những vết nám xuất hiện nhiều trên khuôn mặt. cùng tìm hiểu cách trị nám da cho bà bầu nhé.

Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ có nhiều biến đổi ở các cơ quan như da, hệ tiêu hóa, thần kinh, tĩnh mạch và sự thay đổi về nội tiết tố làm ảnh hưởng xấu đến làn da của chị em. Đa số phụ nữ mang thai có da sậm màu hơn, lỗ chân lông lớn hơn, vùng chữ T nhờn bóng, môi thâm và xuất hiện những vết nám trên má.


Nguyên nhân của hiện tượng nám da là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể dẫn đến sự rối loạn sắc tố da. Thêm vào đó, mức độ estrogen, progesterone cũng như lưu lượng máu tăng cao, kích thích sự hình thành của các phân tử tyrosine (tiền hắc sắc tố melanin) nằm ở vùng sinh sản các tế bào da bị oxy hóa. Đây là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến hiện tượng nám da.

Ngoài ra, khi ở nhà chăm sóc con nhỏ thường khiến chị em mệt mỏi, căng thẳng, bận rộn và sức khỏe suy giảm. Hiện tượng suy yếu này cũng làm khiến các đốm nám đậm màu hơn.Thông thường vết nám sẽ mờ dần sau giai đoạn mang thai. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng vì đã có rất nhiều phương pháp trị nám cho bà bầu hiệu quả và an toàn



1. Bảo vệ tuyệt đối làn da

Các chị các mẹ hạn chế đi ra ngoài trời nắng từ 10h sáng đến 3h chiều nhé. Vì đây là khoảng thời gian ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia UVA và UVB rất hại cho làn da dễ bắt nắng của mình.
Nếu bắt buộc phải đi ra ngoài thì nên mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang cẩn thận. Nên bôi kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ trước 30 phút khi đi ra ngoài nắng.



2. Sử dụng mặt nạ trị nám

Mặt nạ trị nám bạn có thể tự làm tại nhà để sử dụng. Thời kỳ mang bầu bạn không nên sử dụng cách trị nám bằng thuốc hay kem trị nám vì chúng chứa nhiều thành phần không tốt cho thai nhi. Trong khi đó sử dụng mặt nạ trị nám rất an toàn mà đơn giản, dễ sử dụng. Bên cạnh đó mặt nạ trị nám thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Phần lớn trái cây đều chứa nhiều vitamin A, C, E và vitamin nhóm B,…



3. Khi đắp mặt nạ trị nám từ thiên nhiên các bà bầu nên lưu ý một số điều sau:

Tránh những loại thực phẩm không tốt cho bà bầu. Ví dụ như rau ngót dùng đắp mặt thì được nhưng uống hoặc ăn canh thì tuyệt đối không nhé.Tránh những loại thực phẩm dị ứng với mình. Bạn nên test thử lên vùng da tay trước khi đắp mặt nhé.


---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

5 nhận xét:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: