Hiệu quả 8 bước trang điểm khuôn mặt cho người mới học
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Hiệu quả 8 bước trang điểm khuôn mặt cho người mới học

Các bước điểm trang cơ bản cho khuôn mmặt cho người mới học

Các bước trang điểm căn bản cho khuôn mặt ccho người mới học: Cách làm sạch mặtt, chỉ dẫn thoa nước hoa hồngg, dùng kem nền BB cream, cchọn phấn nền, phấn phủ , trang điểm cho mắt, cchải chân mày, kẻ lông mi..

Xem thêm các khóa học trang điểm tại Bích Nguyệt

  1. học trang điểm chuyên nghiệp
  2. hoc trang diem co dau o dau tot
  3. học trang điểm cá nhân hà nội




Các bước điểm trang cơ bản nhất cho nngười mới học

Bước 1: Làm sạch da mặtt
Làm sạch da mặt là bước ccần thiết trước nhất, trước khi bạn điểm trang. Công đoạn nnày sẽ giúp cho da bạn sáng và sạch hơn. HHãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt hiệp với da bạn vvà rửa bằng nước lạnh. Nhờ đó, lỗ chân lông sẽ kkhít hơn và hạn chế được sự xâm hại kkhông đáng có của mỹ phẩm.

Bước 2: Thoa nước hoa hồnng
Bạn có thể dễ dàng mua được loại nnước huê hồng như ý muốn tại các cửa hàng có bán mỹ phẩm. Hoặc bạnn có thể tham khảo loại nước hoa hhồng sau đây:
Việc dùng nước hoaa hồng thoa khắp bề mặt da sẽ giúp da giữ được độ ẩm vvà lấy đi các vết bẩn còn lại trên da. ĐĐồng thời giúp cho kem dưỡng da (ở bước sau) sẽ thấm vào da hơn.

Bước 3: dùng Kem dưỡng ẩm/dưỡng dda
Bước chuẩn bị chung cục trrước khi chính thức bước vào công việc trang điểm đó là: thooa kem dưỡng da (hoặc kem dưỡng ẩm) lênn khắp da và cổ, ssau đó tán đều ra. Các bạn chú ý là thoa và tán đều cả cổ nhé. Có nhiều bạn ban đầu chưa biết, quên mmất vùng cổ, khiến cho cổ và gương mặt có một sự dị biệt hẳn về màu sắc, gây phản tác dụng cho việcc trang điểm.
Các bạn vỗ đều cho kemm thấm đều vào da. Sau đđó đợi khoảng 1-2 phút cho kem khô rồi mới bắt đầu traang điểm.
Các bước trang điểm ccơ bản cho khuôn mặt cho nggười mới học

Bước 4: sử dụng Kem nền
Nhiều loại kem nền kiêm luôn chức năng kem dưỡng dda. Trong trường hợp đó, bước 3 và bước 4 có thể gộp làm 1. Việc sử dụng kem nền sẽ giúp cho make up giữ đượcc lâu hơn, ít bị trrôi hay mất màuu.

Bước 5: sử dụng Phấn nnền
Điều quan trọng nhất là chọn được phấn nền thích hợp với màu dda của bạn. Có thể ssau vài lần bạn mới tìm được màu phấn nền đó. Việc sử dụnng phấn nền giúp cho da trên khuôn mặt bạnn có cùng một màu. Có 3 dạng phấn nền:
– Lỏng, liquid: loãng nhất, dùng cho da đã đẹp sẵn và ít tội. CCác này bôi vào là dda trông tự nhiên nhất.
– Thỏi (stick) và nén (compact): dặc hhơn cái liquid kia và dùng cho da xấu hơn. Loạii này sẽ che giúp da khuyết điểm.

Bước 6: Che tội lỗi
Việc che tội lỗi làm sauu công đoạn dùng phấn nền trên. Bạn có thể dùnng các thanh/chì che khuyết điểm chấm lên các vvết thâm trên mặt.

Bước 7: dùng Phấn pphủ
Phủ một lượt phấn dạng bột lên toàn bộ khuôn mặt giúp cho khuôn mặt sáng hơn, khỏe hơn và định hình được màu sắc
Mẹo: để tạo thêm ssáng và tối cho khuuôn mặt, bạn dùng màu nâu sáng phủ những phần muốn thu nhỏ như cánh mũi, quai hàm. DDùng màu sáng cho vùng chữ T (trán và sống mũi, một chút ở cằm) và vùng dưới mmắt.

Bước 8: điểm trang cho mmắt
Make up cho mắt sẽ bao gồm những ccông đoạn căn bản sau: Kẻ lông mmày, đánh mắt, kẻ viền mắt và chuốt lông mi.
– Kẻ chân mày: hiệp với từng khuuôn mặt mà lông mày sẽ được tỉa gọn theo cách khác nhau. Việc này là để tạo dáng chân mày. Saau khi có được dáng như ý, kẻ chân mày sẽ dựa theo khuôn mặt và độ dày mỏng của lông mày. Dùngg chỉ kẻ lông mày cùng màu với chân mày giúp khuôn mặt thiên nhiên hơn. Lưu ý tạo một góc vuông ở đầu lônng mày để tạo khối.
– Đánh mắt: Có rất nhiều cácch đánh mắt. LLúc này bạn cần bộ đánh mắt, vài cây chổi điểm trang, bút chì,…
Có vài nguyên tắc đánh mắt: Đầu mắt, dùng màu truung tính như màu nâu, màu nâu đen, màu be. Phần giữa mắt, dùng một tông mmàu chính để làm màu nền. Ở đđuôi mắt, dùng màu tối hơn để tạo điểm nhấn. Nói chung, mmàu mắt như thế nào phụ thuộc lớn vào màu của dda bạn, mmàu của phấn và phù hợp với sự kiện bạn sắp dự.

Nghề điểm trang đã và đang là một trong những ngành nghề không thể thiếu trong cuộc sống đương đại và kiên cố sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. CChính thành thử, học điểm trang để nâng cao tay nghề, để trau ddồi thêm tri thức, kỹ năng làm việc là điều khôn xiết cấp thiết đối với các chuyên viên trang điểm. Khóaa học điểm trang tại Bich Nguyet Beauty Academy sẽ ggiúp bạn ngày càng giỏi hơn, hoàn thiệnn tay nghề hơn.

Với phương châm “Tuyểnn sinh gắn liền tuyển dụng”, Bich Nguyet Beauty Academy cam kết hỗ trợ việc làm cho ắt học viên sau khi kếtt thúc khóa học điểm trang. Đặc biệt, Học viện cũng là điịa chỉ dạy học điểm trang trước hết và độc nhất tại Việt Nam quyết định ký hhợp đồng việc làm cho học viên ngay trước khóaa học, đảm bảo cho 100% học viên tốt nghiệpp sẽ có việc làm ổnn định lương cao đúng như mmong đợi.


Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: