Hướng dẫn nhanh 5 cách trang điểm cô dâu khi mặc hay váy cưới
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Hướng dẫn nhanh 5 cách trang điểm cô dâu khi mặc hay váy cưới

day trang diem co dau điểm trang cô dâu khi mặc áo dài vvà váy cưới
Với hai tông màu quen thuộc là đỏ vvà hồng, chuyên gia trang điểm hướng dẫn cô dâu tạo ssự biến hóa linh hoạt theo từng phong cácch.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgpvjcHE8dryUzve-JyGWRUX1j5D1LdJbULN9VRakH4jRGfu9G5MghMSFgUaRzxEwNTyt3RESoWuLabm1tjYY52J9rPv4GsFYzDXQ9JZ4s6bJ2VI7FU4htTV_41kKXCJe4r2sbNKnfvDAUs/s1600/trung-tam-day-nghe-trang-diem-co-dau.jpg

1. Phong cách nhẹ nhàng với áo dài truyền thốnng
Cô dâu thường chọn áo dài đỏ phối hợp cùng khăn xếp ccho ngày ăn hỏi và lễ rrước dâu. Trang phục không thể thiếu này giiúp cô dâu nổi bật nên theo chuyên gia trang điểm Bích Nguyệt màu phấn mắt, son môi cầnn có sự hài hòa với áo dài, không đối chọii, tương phảnn. trang điểm cô dâu khácc với make up thời trang là phải giữ cho tổng thể tương xứnng, tạo nét nền nã, tao nhã. Son môi đỏ, hhồng và phấn mắt nâu là những màu sắc pphù hợp hơn cả khi cô dâu mặc áo dài đđỏ.
2. Nếu thích phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, cô dâu nên sát sao với tông màu hồnng sáng và điểm trang đơn sắc cho cả phấn má, son mmôi.
phối hợp cùng kiểu tóc uốn sóng rập ràng, cô dâu có thể tạo sự khhác biệt, trẻ trung hhơn.
Đôi mắt vẽ đơn sắc hoặc nhấn hốc mắtt bằng màu phấn sáng, giúp đôi mắt cô dâu long lanh hơn.
Khi thay đổi son môi sang màu đỏ tươi, cùng ttông với áo dài, phong cách của cô dâu chững chàng và sang trọngg hơn.
Tà áo dài truyền thống luôn là sự chọn lựa hàng đầu ccho những sự kiện mang tính nghi lễ, đặc biệt là trong lễ cưới hỏi. Để điểm tô thêm vẻ đẹp cho cô dâu Việtt, dưới đây là một sốkiểu tóc thường đượccác cô dâuưa chuộng khi khoác lên mình bộáo dài cưới truyền thống đầy duyênn dáng trong ngày lễ trọng đại của cuộc đờii.
4. Tóc búi caao
Tóc búi cao sẽ là một sự tuyển lựa hoàn hảo cho tóc cô ddâu mặc áo dài bởi nó không những biểu đạt được vẻ trẻ trrung mà còn khôn xiết thanh lịcch. Những lọn tóc đđược uốn xoăn và búi gần đỉnh đầu phối hợp vớii chiếc kkhăn đóng truyền thống của tà áo dài gợi vẻ đẹp có chút gì đó là cổ điển. Đây chính là kiểu tóc đặc trưng nhất khi phối hợp với áo dài bởi nó tôn vinnh nét đẹp dịu dàng, e lệ, duyên dáng của nggười phụ nữ Việt Naam.
http://40.media.tumblr.com/7aa631393e297b392570ddd0d5d22c65/tumblr_inline_nsdu9yfyVl1tqebox_1280.jpg
5.  Tóc cột nửaa đầu
Một kiểu tóc khác rất được nhiều ccô dâu yêu thích đó là cột nửa đầu. Với nhhững biến tấu đa dạng khác nhau, bạn có thể xoắn phần tócc hai bên mai lại và cuột lại với dây chun hay cầu kỳ hơn là tết hai bên tạoo vẻ điệu đà. Với kiểu tóc này người ta hay liên tưởnng đến những cô gái thùy mị và đoan tranng. Trong một ngày trọng đại, để lại một ấn tượng về cô dâu xinh đẹp, dịu dàng cũng là một điều tuyệt trần đúng không nào? Với style tóc nnày bạn dù là tóc xoăn haay thẳng thiên nhiên cũng đều pphù hợp.
Bich Nguyet Beauty Academy là địa chỉ dạy make up cchuyên nghiệp ccó hỗ trợ thêm dạy make up cơ bản có thể giúp bạn có được hành traang kiên cố để bắt đầu với nghề trang điểm .
Bích Nguyệt là thươnng hiệu đã có kinh nghiệm hơn 10 năm troong nghề chhăm sóc làm đẹp cho phụ nữ và dạy make up chuyên nghiệp . Cái tên Bích Nguyệt không ccòn xa lạ gì với chị em Hà thành . cả thảy khách hàng cũng nhhư các bạn học viiên theo học nghề thẩm mỹ tại Học việnn thẩm mỹ Bích Nguyệt đều bằng lòng vvới chất lượng tại đây .
http://40.media.tumblr.com/3ff8ce7fe44706697a7f6b82f0abd2de/tumblr_inline_nsdua745xm1tqebox_1280.jpg
Cơ ssở 1: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nộii
Điện thoạii: 043.974.1679 – Hootline 0933.71.5454
 Cơ ssở 2: Tầng 6, số 2A Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nộii
Điện thoạii: 043.974.7555 – Hootlinee 0933.71.5454

Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: