Xin tư vấn phun xăm có giữ được lâu không ?
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Xin tư vấn phun xăm có giữ được lâu không ?

Khi phun xăm câu hỏi trước tiên của đa phần khách hàng là phun xăm có được lâu không ? Đây chính là vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong dịch vụ làm đẹp này . Bạn cũng đang có cùng thắc mắc như vậy , hãy cùng Bích Nguyệt tìm hiểu trong bài viết này nhé !



Câu hỏi :

Chào các chuyên gia tại Bích Nguyệt , em đang muốn phun xăm để có đôi mắt to tròn sắc sảo hơn . Nhưng em thấy có nhiều trường hợp phun xăm không lên màu hay màu bị phai chỉ được 1 thời gian ngắn rồi thôi . Em muốn hỏi Bích Nguyệt là phun xăm có được lâu không ? Rất mong nhận được câu trả lời sớm từ các chuyên gia !

( Minh Hòa- Hải Dương )

Phun xăm thẩm mỹ đẹp thiên nhiên tại Thẩm mỹ Bích Nguyệt

giải đáp :

Chào Hòa ! Cảm ơn vì bạn đã gửi câu hỏi về cho Bích Nguyệt . Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đang là một trong những dịch vụ hot nhất bây chừ và được xem là dịch vụ phổ thông nhất được rất nhiều người biết đến . Có nhiều câu hỏi xoay quanh dịch vụ này nhưng phun xăm có được lâu không ? là câu hỏi chung của rất nhiều khách hàng và mong muốn được trả lời . Bích Nguyệt xin được đáp câu hỏi này như sau :

Phun xăm đang dần trở thành khuynh hướng làm đẹp trong những năm trở lại đây . Không chỉ ở các thẩm mỹ viện lớn rất nhiều spa lớn nhỏ , thậm chí là quán cắt tóc cũng có dịch vụ làm đẹp này . Chính vì điều này mà có rất nhiều trường hợp như bạn nói , phun xăm chưa được bao lâu thì phai màu ,mất dáng không như những lời lăng xê có cánh .

Phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Bích Nguyệt có được lâu không ?

Vậy phun xăm có được lâu không ? Phụ thuộc vào nhiều nguyên tố cả về phía bạn và địa chỉ mà bạn thẩm mỹ . Trong đó địa chỉ thẩm mỹ là chiếm phần lớn vai trò quyết định đến dịch vụ làm đẹp này . Nếu bạn chọn được địa chỉ đáng tin cẩn uy tín chất lượng thì kết quả phun xăm sẽ lâu bền hơn những địa chỉ kém uy tín . Và phần còn lại là do chính bản thân bạn có làm đúng chỉ dẫn của các thầy thuốc , kiêng cữ đúng độ và biết cách giữ màu phun xăm .

Khóa day phun xam tại Bích Nguyệt

Tại Bích Nguyệt với công nghệ hiện đại tiên tiến , tay nghề chuyên gia cao phương pháp phun xăm có tuổi thọ trung bình từ 5-10 năm tùy theo liệu pháp mà bạn tuyển lựa . Đây là con số khá cao và cho nên cái tên thẩm mỹ Bích Nguyệt mới được xếp hàng đầu tại Hà Nội . Nếu bạn còn thắc mắc về phun xăm có được lâu không hay những câu hỏi khác xoay quanh dịch vụ làm đẹp thì bạn có thể đến trực tiếp Bích Nguyệt để được tham vấn trả lời miễn phí .

.Đi tiên phong đào tạo hơn 1000 học viên về học phun xăm thẩm mỹ , phun xăm mắt ,dạy phun xăm môi . Bích Nguyệt chuyên đào tạo cấp tốc cho các học viên đi nước ngoài , phổ quát là các nước : Anh , Úc , Mỹ , Đức , Nga , Ba Lan , Singapo và một số nước khác . hiện , hàng trăm học viên là Việt kiều của Bích Nguyệt đang rất tự tín với tay nghề của mình mặc dù đề nghị thẩm mỹ ở “trời tây” là rất khắt khe .
Học viện Bích Nguyệt mở lớp học nâng cao và lớp chuyên sâu về ngành “Phun xăm thẩm mỹ” giành cho khách hàng có tay nghề yếu hay chưa biết về Phun xăm đều có thể học được

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: