Quy trình thay màn hình mặt kính Sony Z3 ở Phát Lộc Mobile
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Quy trình thay màn hình mặt kính Sony Z3 ở Phát Lộc Mobile

Hãng Sony được biết đến với những chiếc điện thoại sànhh điệu. Điện thoại Sony Z3 được thiết kế với cấu hình mạnh mẽ,thiết kế độc đáo,đặc biệt với màn hìnhh rộng lên đến 5.2inch,điều này là 1 sự khác biệt và cũng là 1 điểm nhấn đối với dòng sản phẩm này. Tuy nhhiên,cái gì quá cũng không tốt,với màn hình lớn như vậy thì dĩ nhiên người dùng sẽ rất chấp thuận vvề chất lượng để xem phim hay lướt web nhưng cũng tthật khó cầm bằng 1 tay để sử dụng,nếu vô tình bạn làm rơi điện thoại Sony Z3 thì điiều bạn nên lo âu đầu tiên chínhh là màn hình,vì màn hình hỏng thì coi như điện thoại của bạn cũng trở thànnh 1 “cục sắt nguộii”. “Giiận quá mất khôn” nhhững lúc như vậy bạn nên lấy lại tĩnh tâm và ra ngay Phát Lộc Mobile chúng tôi để xem xét thay màn hình sony z3ngay tức khắc.

http://phatlocmobile.vn/image/cache/data/picsuachuadidong/thay-man-hinh-cam-ung-sony-xperia-z1-z2-z3.jpg

Tại sao nên thay màn hình Sony Z3 ở Phát Lộc Mobile ?

Điện thoại Z3 là dòng sản phẩm mới gần đây ccủa Sony vì vậy công đoạn thay màn hình yêu cầu một tay nghề chẳng những giỏi mà còn có trình đđộ chuyên môn sâuu khéo léo. Một kĩ thuật viên không được đào tạo bài bản thì sẽ không bao giờ có thể thay đưược màn hình của chiếc máy này. Và dĩ nhiên quơ các linh kiện chúng tôi đều có cỗi nguồn xuất xứ rõ ràng, chính hãng. Phát Lộc Mobile là một cửa hàng chuyên cung cấp sửa chưa linh kiện smartphone. Không phảii bất cứ chỗ tu bổ nào cũng thay màn hình cho Sony Z3 , vì chúng tôi hiểu được khách hàng cần gì và muốn gì để đáp ứng, đây chính là lí do chúng ttôi ttồn ttại được lâu trong thị trường gay gắt hiện.

Ngoài những đặc điểm này, Phát Lộc Mobile đã tồn tại rất lâu năm thành ra chất lượng của các linh kiện được đảm bảo 100%,và Phát Lộc Mobile cũng có quy mô kkhông hề nhỏ,các chi nhánh đều được phân bố rộng rãi trên khắp thủ đô Hà Nội chẳng những nội ô mà còn có ở ngoại thành và nhhững tỉnh khác. Để đáp ứng cho quờ quạng mọi người,ở tuốt tuột mọi nơi, mọi lúc nên chúng tôi đã phân bố rộng rãi như vậy.


Quy trình thay màn hình Sony Z3

  • Nhân viên Phát Lộc Mobile nhận máy và kiểm tra chất lượng 1 lượt tổng thể máy, ssau đó nói cho quý khách biết có nên thay màn hình và nên thay loại gì. Quý khách đồng ý thì nhânn viên sẽ chuyển điện thoại cho kĩ thuậtviên
  • Kĩ thuật viên sẽ test máy để xem lỗi màn hình nặng hay nhẹ cần tthay màn hình mới không?
    Đối với trường hợp màn hìnhh đen khhông lên thì buộc kĩ thuật viên phải thay màn hình vàà tất nhiênn phải được sự đồng ý của quý khách.
  • Tiến hành thay màn hình Sony Z3 sau khi quý khách ưng thuận
  • Dán và lắp đặt lại màn hìnhh trước khi trả lại máy
  • Quý khách test máy và vui llòng kí tên đã nhận máy trước khi ra về
  • Thanh toán và viết giấy bảo hành cho quý khách trước lúc raa về
  • Xem đầy đủ tại đây:thay màn hình sony
  • => Phát Lộc Mobile không ngừng tìm tòi những công nghệ mới nhất để phục vvụ nhu cầu khách hàng cũng như cải thiện cho công ty.
  • >>> thay thế màn hình Iphone đang là dịch vụ được nhiều bạn trẻ tin cậy tại Phát Lộc Mobile xem ngay: thay màn hình iphone 6


Và đặc biệt, Phát Lộc Mobile còn tương trợ dịch vụ thay màn hình Sony Z3 cho những qquý khách hànng ở xaa, chúng tôi sẽ có viên chức trực tiếp đến chỗ quý khách làm thủ tục nhận sửa máyy và sau đó qquý khách có thể đến công ty nhhận máy đã sửa. Nếu bạn không an tâm về chất lượng thì Phát Lộc Mobile có camera quay trực tiếp từng bước thay và lắp đđặt như thế nào để bảo đảm cho quý khách. Còn nếu quý khách ở ngoại tỉnh hay miền Trung, miiền Bắc mà vẫn tin tưưởng chúng tôi, vẫn gửi máy ra thì khi nhận máy lại chúng tôi sẽ chịu 1 phầnn phí bưu điện để tương trợ.


Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: