Quy trình thay màn hình mặt kính iphone 6,6s,6plus rẻ nhất HN
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Quy trình thay màn hình mặt kính iphone 6,6s,6plus rẻ nhất HN

thay màn hình mặt kính iphone 6 - iPhone một trong những Smartphone cao cấp hiện nay, vấn đề về hư màn hình là một trong những trường hợp xấu nhất phải thay màn hình iPhone 6, hiện chúng tôi đã có thể giúp các bạn giải quyết vấn đề với linh kiện màn hình iPhone 6 được nhập trực tiếp từ nhà sinh sản. Các kĩ thuật tháo và thay màn hình sẽ được chuyên gia có kinh nghiệm nhất của trung tâm thực hiện với sơ sót dưới 1%.




Lí do phải thay màn hình iPhone 6
Có nhiều lí do những chủ yếu do sự cố của khách hàng khi dùng, iPhone 6 là một trong những mẫu Smartphone được thiết kế chuẩn, cân đối, khá nhẹ và cầm thoải mái,.. bởi thế khi sử dụng quý khách rất cẩn thận để không làm rơi vì mặt kính, màn hình, cảm ứng của iPhone 6 khá là max tiền.

Dấu hiệu nhận biết cần thay màn hình iPhone 6
Mặt kính bị vỡ, nứt rạn kính bên ngoài nhưng vẫn hiển thị thông thường, vẫn cảm ứng được => Trường hợp này bạn nên thay mặt kính iPhone 6 ngay nếu không để lâu sẽ làm không khí ẩm ngấm vào màn hiển thị bên trong gây hư hỏng tuốt vi mạch lúc này thay thế sẽ rất tốn kém

Bảng giá thay thế màn hình cho iPhone 6 tại Phát Lộc Mobile
Giá thay mặt kính iPhone 6: Liên hệ
Giá thay cảm ứng iPhone 6: Liên hệ
Giá thay màn hình iPhone 6: Liên hệ
Giá thay full bộ màn hình của iPhone 6: hệ trọng

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm phí tháo lắp và bảo hành sản phẩm, giá của dịch vụ có thể thay đổi vào tùy từng thời điểm, mời quý khách hàng gọi đến số: 0969.122.122 để biết được giá chính xác nhất. Quý khách vui lòng thanh toán thêm từ 100.000đ đến 200.000đ tùy theo từng độ khó của modem.

Quy trình thay màn hình, mặt kính iPhone 6
Bước 1: kết nạp thông tin từ khách hàng: Do bộ phận lễ tân cáng đáng

Khi khách hàng đến thay màn hình iPhone 6 tại Phát Lộc Mobile, bộ phận lễ tân của cửa hàng sẽ thu nạp máy của quý khách. Lễ tân sẽ rà các chức năng của máy, thông báo cho khách hàng thông báo sau khi rà. Quý khách sẽ được tham mưu về giá và chế độ bảo hành sản phẩm sau khi thay.

Bước 2: kiểm tra kỹ thuật độc lập: Do nhân viên kỹ thuật đảm trách

Quý khách sẽ được thẩm tra màn hình chiếc iPhone 6 mới sẽ thay thế và tư vấn thời kì thay thế. Quý khách có thể chờ lấy ngay nếu các bàn kỹ thuật còn trống.

Bước 3: Tiến hành thay màn hình cho iPhone 6: Do viên chức kỹ thuật đảm trách

viên chức kỹ thuật với kinh nghiệm thay màn hình Apple lâu năm sẽ gánh vác việc thay thế màn hình điện thoại của quý khách. Quý khách chờ lấy ngay tại phòng chờ của cửa hàng

Bước 4: Bàn giao sản phẩm sau khi thay màn hình: Do nhân viên kỹ thuật phụ trách

Sau khi thay màn hình cho iPhone 6, viên chức kỹ thuật sẽ bàn giao cho quý khách. Quý khách thẩm tra điện thoại sau khi được thay thế.

Bước 6: thanh toán và viết phiếu bảo hành: Do bộ phận lễ tân đảm đang
nhân viên lễ tân sẽ tiến hành tính sổ, dán tem bảo hành và viết phiếu bảo hành. Sản phẩm thay màn hình iPhone 6 được bảo hành thay mới trong 6 tháng.

Hãy là người sáng láng và là một người tiêu dùng thông thái khi chọn lựa dịch vụ sửa điện thoại của Phát Lộc Mobile , không ai hết chúng tôi luôn coi khách hàng là trọng điểm , lấy uy tín làm đầu , khách hàng cần gì chúng tôi sãn sàng giúp đỡ . Đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng là bước tiến để xây dựng trọng tâm phát triển .

Trungg tâmm ĐIỆN THOẠI PHÁT LỘC MOBILE

Địa chỉ: Số 8 Yên Lãng (Thái Hà Mới), Hà Nội

Điện thoại: 0166.337.3337 hoặc 01667.157.157

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: