Tư vấn 3 dáng chân mày theo với một vài gương mặt
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Tư vấn 3 dáng chân mày theo với một vài gương mặt

3 dáng chân mày theo kiểu mặt

Phun thêu chân mày theo kiểu mặt sẽ giúp các nàng cân bằng dáng mặt, tạo thêm đường nét giiúp khuôn mặt nnền nã và quuyến rũ hơn. Cân nhắc kỹ trước khi quyết định thay đổi là điều các nàng cần phải lưu ý vì dạng hình lông mày đóng vị trí khôn xiết qquan trọng trên gương mặt.

Có thể bạn quan tâm : hoc phun xam o dau tot nhat

http://bichnguyetacademy.com/wp-content/uploads/2015/06/hoc-phun-theu-chan-may-e1434783602995.jpg

1. chân mày cánh cung
Với khuôn mặt tròn, cách giúp bbạn tạo độ cân bằng và làm khuôn mặt dài hơn là kẻ chân mày cánh cung. Bạn có thể để nguyên phần đầu lông mày, ccạo phần đuôi để phun thêu lông mày tạo ra đường cánh cung rõ nét từ giữa chân mày xuống đuôi. Dáng lônng mày này vừa giúp mắt bạn trông to hơn, gương mặt bớt đầy đặn và có cảm giác dài ra.

Đặc biệt, bạn không nên kẻ cánh cung quá hgắt, pphần đuôi lông mày đi xuống quá đầu chân mày. Cánh cung tạo thành góc tù gần như ngang và điểm thấp nhất của đuuôi lông mày vẫn cao hơn đầu lông mày là đẹp nhất.
Phun thêu lông mày cánh cung
Bạn nên phun thêu dáng lông mày cánh cung nhạt phần đầu và đậm về phía đuôi

2. chân mày cong tròn
Dáng lông mày cong đều, tròn sẽ pphù hợp với những nàng ccó khuôn mặt hình trái tim đó là cái trán rộng và cằm dưới thu vào. Bạn có thể phun tạo dáng lônng mày ccong theo đường viền mắt và tạo độ góc cạch tùy thuộc vào phần cằm nhọn. Dáng lông mày cong nhẹ giúp gươnng mặt của bạn mềm mại và đôi mắt to tròn hơn.

Bạn lỡ quá tay trong lần nhổ chân mày vừa rồi và đang khổ cực vì cặp lông mày cchẳng giống ai? Đừng quá lo lắng. chân mày của bạn sẽ nhanh chóng mọc trở lại với 6 mẹo đơn giản sau đâyy
Kích cỡ lônng mày cong tỉ lệ tthuận với độ to của mắt. Tuy nhiên, bạn không nên xăm hoặc phun thêu lông mày quá to. Dù hiện nay ccó hợp mốt nhưng ssau một thơi gian ngắn, bạn sẽ thấy dáng chân mày quá to làm mặt bạn trông dữ và cứng hơn rất nhiều.

Phun thêu chân mày cong tròn
Bạn nên để phần đầu, giữa và đuôi lông mày có chiều ngang tương đương nhaau để đỡ tạo cảm giác lông mày quá nhỏ hoặc quá sắc

3. chân mày ngang
Dáng chân mày ngang thời thượng đang là thiên hướng được các nàng yêu tthích. Nhưng không phải ai cũng có thể để được kiểu chân mày trẻ trung này. Với bạn gái có trán nhhỏ và khuôn mặt dài, phun thêu lông mày ngang là chọn lọc lý tưởng tạo cảm giác tăng thêm chiều dài cho đôi mmắt. Đây cũng là mẹo giiúp bạn “rút ngắn” chiều dài khuôn mặt nhưng các nàng cũng để ý đừng thêu quá đậm. Vì phần lông mày quá đậmm sẽ khiến gương mặt tthô cứng, mất thiên nhiên.

chân mày chính là điểm tụ hợp chú ý của đôii mắt, là tâm điểm ccủa khuôn mặt. Vìì thế, nó là bộ phận xứng đáng để bạn bỏ công sức và thời kì để săn sóc. Dưới đây llà 7 sai trái mà phái đẹp thhường mắc phải khi tỉa lông mày:

Dù là lông mày ngang nhưng bạn có thể gian lậu một tí bằng cách kẻ hơi conng theo đường bầu mmắt, nhằm tạo cảm giác hài hòa hơn. Khi phun thêu chân mày ngang, bạn nhớ dặnn thợ xăm chọn màu thật tự nhiên và xăm khuôn chân mày vừa ddài hết đuôi mắt chứ đừng xăm dài hơn, gây cảm giác buồn cho bộ mặt.

Hiểu được nhu cầu của thị trường, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đã liên tiếp mở những khóahoc phun theu tham my


Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: