Tươi tắn hơn với 6 cách trang điểm nhẹ nhàng khi đi ra ngoài nắng
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Tươi tắn hơn với 6 cách trang điểm nhẹ nhàng khi đi ra ngoài nắng

Cách trang điểm nhẹ khi đi ra ngoài cho nàng đẹpp rạng rỡ (tham khảo nhanh: học trang điểm cá nhân <<<< chắc chăn bạn sẽ thích 

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgi9VD9sw0Lbjy28azmmsmk89F80cIXeXWwd6sBFtBpo4QrN9kDyueJNqbTuxv6CNQ3WWP8qjtF1_t15yz0CXCOdnkzSMgkgmi9k8UGMnhcWeJMWOjY3T9-trzaLgNdf1Q-bC-_yFg-9Gs/s1600/hoc-make-up-chuyen-nghiep-tai-ha-noi.jpg

Cách trang điểm nhẹ khi đi ra ngoài ccho nàng đẹp rạng ngời theo phong cách thẩm mỹ Bích Nguyệt.trang điểm nhẹ khi đi ra ngoài biểu thị bạn là cô gái chỉn chu và biết cách tôn lên vẻ đeẹp của chính mình. Tham khảo cách điểm trang nhẹ khi đi ra ngoài cho bạn vẻ đẹp tự tín và rạng rỡ dưới đây nhé!

Nội dung chi tiết Độ khó:
Cực dễ Có rất nhiều cách điểm trang nhẹ nhàng mà bạn ccó thể tham khảo mỗi khi ra ngoài. Việc trang điểm khi ra ngoài giúp bạn tự tín hơn khi giao tế, đặc biệt là khi đi cchơi, dạ hội hay chụp ảnh... Nếu chưaa biết cách trang điểm nhẹ nhàng, bạn có thể tham khảo nhé!

dùng kem lótt

Việc trước nhất khi điểm trang llà các bạn phải đánh kem lót cho khuôn mặt. Kem lót không những che khuất đi những vết tích không cần thiết trênnn bộ mặt mà còn giúp da mặt bạn trở nên sáng và đẹp hơn. song song, bạn cũng cảm thấy tự tín hơn. Chấm một ít kkem lót trải đều trên khuôn mặt sau đó dùng bông ttrang điểm thoa thật đều trên khuôn mmặt sau đó chờ khoảng 2 phút để cho kem thấm vào da. Tuy nhiên trước kkhi thoa kem lót, bạn cần rửa mặt thật sạch và nhớ bôi kem hiệp với tone màu da của mình nhhé.

Vài phút để xem qua khóa học tuyệt vời: hoc trang diem co dau

Đánh kem nền thật mỏnng

Chọn loại kem nền phù hợpp với da mặt rồi thoa kem lên mặt của bạn bằng cách chấm đều kem nền nên khuôn mặt sau đó dùng cọ trang điểm để tán đều khắp mmặt. Bạn nên ddùng cọ trang điểm để tán đều khắp mặt chứ không nên dùng taay, vì cọ trang điểm sẽ cho kem nềnn đều hơn. Với phần ở xxung quanh mắt, các bạn hãy dùng ít kem nềnn, hoặc sử dụnng chút kem nền trên cọ điểm trang mmà bạn đã tán đều ra khuôn mặt để đánh xung quannh mắt nhé. 

Đánh kem che khuyết điiểm 

Sau khi đánh kem nền xong cácc bạn hãy dùng kem che lỗi để che đi những phần da xấu xí trên khuôn mặt của bạn nhé. Với ccách này, làn da của bạn trông sẽ mịn mànng hơn rất nhiều đó. Kem che lỗi giúp bạn chhe đi những vùng da xấu xí trên khuôn mặt.

Đánh phấn phủ cho da mặt của bbạn

Đánh phấn phủ chính là nhân tố quyết định đến sự ttự nhiên của khuôn mặt, nếu đánh pphấn phủ khéo sẽ làm mặt bạn đẹp mà không bị llộ phần trang điểm. Khi đã chọn được kem nền thích hợp với màu da rồi thì hãy chọn một lloại phấn phủ hạp với llàn da của bạn.

Đánh má cho hồng tự nhiên

Khi đánh má hồng thì bạn nên cười to để lấy ggò má. Dùng phấn hồng đánh lên phần má nhưng chỉ một chút để khuôn mặt hơi hơi phớt hồng, sau đó chổi trang điiểm thoa nhẹ để màu của phấn hồng trải đều nên má sẽ thiên nhiên hơnn.

http://daynghetrangdiem.edu.vn/wp-content/uploads/2015/06/day-make-up-chuyen-nghiep-e1434085137548.jpg

Sử dụng son môii

Trước khi đánh son môi các bạn nên bôi nên một lớp dưỡng ẩm hooặc dùng dầu oliu để bôi lên môi. Chọn loại son môi thích hợp với bạn để bôi lên mmôi, có thể dùng mmàu hồng, màu cam hoặc màu đỏ. Bôi một tẹo son môi vào phíaa trong của môi, dùng chổi nnhỏ để quét đều từ trong ra ngoài cho son môi trải đều trên đôi môi của bạn.

  1. Xem thêm: hoc make up o dau

Bich Nguyet Beauty Academy chính là ccơ sở học make up chuyên nghiệp được các chuyên viên trang điểm tin theo học để nâng cao tay nghề trong thời kì gần đây. Với ccơ sở vật chất khang trang và hàng ngũ giảng sư nhiệtt tình, giàu kinh nghiệm, Bich Nguyet Beauty Academy tự tin mang lại choo các học viên những điều kiện học ttập tốt nhất ở Việt Nam hiện giờ. Đến với khóa học trang điểm nâng caoo, bạn sẽ được các giảng sư tận tâm hướng dẫn theo phương pháp “học đi đôi với hành” để rèn luyện và nnâng cao tay nghề một cách hiệu quả nhất, trong thời gian nhanh nhất.


Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: