Khuyên bạn lựa chọn trang điểm vẽ eyeliner cho mắt đẹp
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Khuyên bạn lựa chọn trang điểm vẽ eyeliner cho mắt đẹp


bí quyết vẽ eyeliner cho đôi mắt hút hồn Trang điểm, Trang Điểm Mắt


Eyeliner là vũ khí trang điểm bí mật của đa số cô gái. mang những đường nét đen huyền ấn tượng, eyeliner giúp đôi mắt to tròn hơn và lôi kéo sự chú ý của đa số người. Thế nhưng, chúng lại dễ bị nhòe hay lem nhem khi bạn đổ mồ hôi, dính nước mưa… Chỉ buộc phải thực hiện một số mẹo khi trang điểm sau đây, bạn sẽ giữ eyeliner bám lâu trên da.

sắm eyeliner dòng rẻ
Eyeliner là vật dụng trang điểm thường xuyên trên da, bạn bắt buộc tậu sản phẩm loại rẻ và có nhãn hàng. Bạn vẫn có thể sử dụng eyeliner chiếc thường để trang điểm hàng ngày và tiết kiệm chi phí. Nhưng ngoại trừ đó bạn cũng buộc phải có một cây eyeliner phải chăng dành cho những dịp đặc trưng

dùng kem che khuyết điểm
Để xóa đi những giọt eyeliner rơi vãi bên dưới mắt, bạn nên thoa 1 ít kem che khuyến điểm trước. Kem che khuyết điểm với tác dụng khiến cho mềm đường nét eyeliner và giấu đi các vết lem. Bạn cũng đừng quên dùng kèm kem che khuyết điểm mang phấn phủ mờ.

sử dụng eyeliner dạng chì kẻ
Eyeliner dạng nước cực kỳ khó để vẽ những đường nét đày và đậm. Bạn cần dùng eyeliner dạng chì kẻ chống thấm nếu muốn tạo ấn tượng cho đôi mắt bằng eyeliner.

Luôn luôn chăm sóc da
Luôn nhớ rửa sạch da mặt trước lúc trang điểm. Làn da thường tiết ra chất dầu khi không cần vô cùng dễ bám bụi bẩn, nên khi vẽ eyeliner cực kỳ dễ bị lem và mau phai. vì vậy, sau lúc làm sạch da mặt, bạn thoa 1 lớp kem lót mắt (eye primer) lên vùng da quanh mi mắt; sau đó mới tới bóng mắt và eyeliner.

Bỏ qua bước dưỡng ẩm
Bạn mang thể thực hiện bước dưỡng ẩm cho khuôn mặt nhưng không đụng tới vùng da quanh mi mắt. Việc dưỡng ẩm cũng giống như hiện tượng tiết chất dầu trùng hợp trên da, eyeliner sẽ dễ bám bụi bẩn và mau phai.

tiêu dùng rộng rãi cái eyeliner khác nhau
Eyeliner sở hữu đa số mẫu như gel, nước, chì và sáp. Mỗi chiếc sẽ ưng ý có từng cái da khách nhau. Bạn phải dùng thử toàn bộ những chiếc để sắm ra loại eyeliner yêu thích. Thông thường, da dầu rất khó để vẽ eyeliner. Bạn buộc phải mua dòng chống thấm, tuy khó vẽ nhưng lại giúp eyeliner bám lâu trên da.

tiêu dùng bột phủ
Sau lúc hoàn tất những bước trang điểm, bạn nên quét 1 lớp phấn phủ sáng màu lên mọi khuôn mặt và vùng mắt mang trang điểm để tạo nét ngẫu nhiên cho khuôn mặt và giúp lớp trang điểm bám trên da lâu hơn.

------------ BLog---------
tham khảo thêm:http://minhnguyencntt.blogspot.com/


Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: