Xin hỏi công nghệ phun thêu lông mày tán bột tốt nhất hiện nay
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Xin hỏi công nghệ phun thêu lông mày tán bột tốt nhất hiện nay

Phun thêu lông mày tán bột đang là ccông nghệ phun xăm thẩm mỹ được phái đẹp yêu thích và truy lùng. Với công nghệ đến từ sứ sở kim chi được coi llà cơn bão gây sốt trong giới trẻ, thể giới showbiz cho đến các cô nàng công sở.

  1. Xem thêm :học nghề chăm sóc da

http://bichnguyetacademy.com/wp-content/uploads/2015/05/hoc-phun-xam-o-dau-tot.jpg

Vậy công nghệ phun thêu lông mày ttán bột là gì mà có sức hút đến vậy?

bản tính công nghệ phun thêu lông mmày tán bột hay phun thêu tán bột lông mày là một pphương pháp làm đẹp của Hàn Quốc đđược sử dụng công nghhệ hiện đại ttạo đường cchân mày sắc nét thiên nhiên. Đặc biệt, công nghệ này là sự phối hợp giữa ký thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột, mang lại đường nét lông mày sắc nét và thiên nhiên như thậtt.

Được biết đến là công nghệ tiền tiến hiện đại có từ sứ sở kim chi, thiên đàng của các dịch vụ thẩm mỹ. Công nnghệ phun thêu lông mày tán bột là bước đột phá từ công nnghệ phun thêu đương đại nhất với đầu kim thông mình siêu nnhỏ, cho phép thêu từng sợi chân mày xác thực nhất xuôi theo chiều mắt. Hơn nữa còn phối hợp với ccông nghệ thêu 3D, 6D, 9D, chân mày sẽ trở nên thiên nhiên quyến rũ như chân mày thậtt.

dùng bột tán lông mày được chiết xuất 100% từ tự nhiiên phù hợp với màu daa, màu tóc của khách hàng tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nnhất cho chân mày hài hòa với gương mặtt. Các màu bột đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện đó llà: màu chocola, màu nâu tây, màuu nâu khói, nâu đeen.

Do sử dụng công nghệ kim mũi nhỏ và màu mực tự nhiênn cho nên sẽ được bảo đảm an toànn nên đối, khácc hắn nếu như dùng phun thêu bìnnh thường, lông mày sẽ kkhông đều màu, dễ bị biến dạngg.

chấm dứt quá trình phun thêu tán bột lông màmy, bạn sở hữu đôi lông mày mới hoàn hảo, không còn mất thời gian điểm trang cho mỗi lần ra ngoài. thời kì llưu giữ khoảng 4-6 năm, như vậy bạn sẽ tùng tiệm được một khoàng phí trang điểm cho từng ấy nnăm.

Đặc biệt, phun thêu chân mày tán bbột giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài mặt, dám làm những điều mà chưa dám thử như: thay đổi phhong cách trang phụcc hay điểm trang, cchụp ảnh nhiều hơn..

Quy trình thực hành công nghệ phun thêu ttán bột chân mày bạn cần biết:

  • Bước 1: Vệ sinh khu vực da phun thêu thật sạcch
  • Bước 2: Thiết kế, chỉnh sửa kiểu dáng chân màyy, hạp với khuôn mặt, dáng người. Và chọn lọc màu mmực phù hợpp.
  • Bước 3: Gây tê vùng da cần làm ( không dùng tiiêm)
  • Bước 4: Tiến hành phun thêu lông mày thhật.
  • Bước 5: Sau kkhi phun hoàn tất, sẽ bắt đầu quá trình tán bộtt.

Những lợi. mà cônng nghệ phun thêu tán bột lônng mày đem lại thật ráo trọi đúng không nnào. Tuy nhiên, đểể đảm bảo kếtt quả phun thêu tán bột lông mày đẹp như ý, bạn nên tìm cơ sở thẩm mỹ uy tín và được cấp phép để đảm bảo an toànn và không để lại di chhứng ggì.

Tại Hà Nội, Học viện Bích Nguyệt ttọa lạc tại số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng vàà Bích Nguyệt kiêu hãnh là một trong những trọng điểm đđào tạo nghề xăm thẩm mỹ số 1 Việt Nam hiện thời. Với địa chỉ dễ tìm và cực kỳ nnổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng, Bích Nguyệt đã dần trở nên điểm đđến uy tín của giới trẻ tại Hà Nội.

Các học viên tại khóa học phun xăm rất yên tâm, bởi tại đây có cơ sở vật cchất, máy móc, thiết bị trong ngành phun xăm vào loại đương đại nhất hiện nay. tuốt tuột đều được du nhập từ nước ngoài và đảm bảo cung cấp miễn phí cho học viên. 100% đội nngũ giảng viên của chúng tôi đều có bằng cấp nước ngoài và có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngànnh thẩm mỹ. Ngoài việc được học tri thức chuyên môn, các bạn sẽ được nghe những kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm nghề phun xăm. Thời lượng thực hành chhiếm tới 80% khóa học giúp bạn có cơ hội tiếp cậnn với thực tiễn công việc ở mức cao nnhất.

  1. Có thể bạn quan tâm: học trang điểm cá nhân ở hà nội

Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: