Trả lời : Phẫu thuật độn cằm có an toàn không ?
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Trả lời : Phẫu thuật độn cằm có an toàn không ?

Phẫu thuật độn cằm có an toàn không luôn là một câu hỏi lớn cho những ai muốn thực hiện thẩm mỹ cằm. Thẩm mỹ Mika Vũ Thái xin giải đáp nỗi băn khoăn của khách hàng qua bài viết này.

Trả lời : Phẫu thuật độn cằm có an toàn không ?
Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, xu hướng phẫu thuật độn cằm thịnh hành nhất hiện nay là độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc, phương pháp này được đánh giá cao bởi đảm bảo được các tiêu chí: cằm chữ V đẹp hoàn hảo, không đau, không để lại sẹo, kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Công nghệ độn cằm Hàn Quốc cho đến nay vẫn là phương pháp làm đẹp cằm tốt nhất cho những người băn khoăn “độn cằm có an toàn không”.

Có để lại di chứng gì về sau không

Khi sử dụng dịch vụ độn cằm Hàn Quốc bạn hoàn toàn yên tâm vì việc làm đẹp này sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như di chứng về sau.

Chất liệu sử dụng trong phẫu thuật có cấu tạo gần giống như sụn ở vùng mũi nên rất mềm và có sự tương thích với cơ thể cao, được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc nên rất an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt, miếng độn này đã được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận về độ an toàn và có khả năng tồn tại vĩnh viễn mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ.

Nếu bạn muốn sở hữu gương mặt V line đúng chuẩn thì nên áp dụng cả độn cằm và gọt mặt để có kết quả hoàn hảo.

Trước khi phẫu thuật độn cằm v line Hàn quốc, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng cằm, tránh mọi cảm giác đau đớn hay bất kỳ sự khó chịu nào cho khách hàng.

Sau đó, bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ tại niêm mạc môi dưới nằm trong khoang miệng, khéo léo đưa miếng độn (đã được vô trùng vô khuẩn) vào dưới xương cằm, cố định lại và khâu thẩm mỹ đóng kín vết mổ.

Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chuẩn xác và tỉ mỉ, đảm bảo phẫu thuật độn cằm an toàn tuyệt đối không đau, không biến chứng và không ảnh hướng đến cấu trúc xương hàm mặt. Vết mổ nhỏ nằm trong niêm mạc môi dưới nên hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào trên da.

Tuy nhiên, vì vết khâu nằm trong khoang miệng nên bạn cần lưu ý vệ sinh khoang miệng thật sạch, tránh nhiễm khuẩn và uống thuốc theo đơn của bác sĩ để vết mổ nhanh chóng hồi phục.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ
Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái
Số ĐT : 09144 55555 – 09144 66666 – 09144 88888
Địa chỉ : 2B Thái Phiên - Hai Bà Trưng - Hà Nội (Gần Vincom Bà Triệu)

---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: