Độn cằm là như thế nào ?
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Độn cằm là như thế nào ?

Một quy trình độn cằm đạt tiêu chuẩn tại Mika Vũ Thái sẽ được thực hiện bằng bàn tay chuyên nghiệp của bác sỹ Vũ Thái 18 năm kinh nghiệm. Có thể nói Độn cằm đang là xu hướng làm đẹp được khá nhiều chị em quan tâm và ưa chuộng, thế nhưng độn cằm là như thế nào ? 


Độn cằm là như thế nào

Độn cằm như thế nào ? Độn cằm là phương pháp chỉnh sửa dáng cằm ( đối với những trường hợp bị khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm,  cằm bè…) theo tỉ lệ chuẩn đã được định sẵn. Kỹ thuật được áp dụng bằng cách đưa vào đó 1 vật liệu độn phù hợp để kéo dài, điều chỉnh chiếc cằm ngắn hay lẹm mang lại dáng cằm thon nhọn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Với phương pháp này, bạn sẽ có được gương mặt Vline.

Những phương pháp độn cằm hiệu quả hiện nay?

Hiện nay, có 2 phương pháp độn cằm được đông đảo khách hàng lựa chọn là độn cằm nội soi và phẫu thuật độn cằm (bao gồm độn cằm bằng sụn nhân tạo và trượt cằm bằng xương tự thân).

Độn cằm nội khoa: là phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật, bóc tách được thực hiện bằng cách tiêm chất làm đầy filler để chỉnh hình chiếc cằm thon gọn, phù hợp nhất với khuôn mặt. Các chất làm đầy filler được dùng phổ biến hiện nay đó là: Restylane, Aquamid, Radies… gọi chung là Filler. Phương pháp này áp dụng trong những trường hợp khuyết điểm ở cằm nhỏ.

Sau phẫu thuật độn cằm bao lâu thì lành?

Độn cằm V line Hàn Quốc là một tiểu phẫu không quá phức tạp được chị em phụ nữ thực hiện rất nhiều tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái. Thời gian phục hồi sau khi độn cằm V line tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Nhưng thông thường, sau 5-7 ngày dáng cằm mới đã ổn định hoàn toàn, đẹp tự nhiên và không phải kiêng khem gì cả. Sau phẫu thuật độn cằm thì chỉ tại Mika Vũ Thái thì  5-7 ngày là lành

Địa chỉ thẩm mỹ độn cằm uy tín tại Việt Nam

Phẫu thuật độn cằm là một tiểu phẫu đơn giản, không ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên để đảm bảo độ chính xác và mang lại tính thẩm mỹ cao, bền đẹp lâu dài thì cần phải  được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao, trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán phẫu thuật hiện đại, vật liệu độn cằm phải đảm bảo chất lượng.

Mika Vũ Thái tự hào là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện độn cằm uy tín tại Việt Nam. Có hơn 18 năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công gần 10,000 ca phẫu thuật, trong đó có đến hàng ngàn ca độn cằm mang lại kết quả tốt nhất đến với đông đảo khách hàng cả trong và ngoài nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

  • Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái
  • Số ĐT : 09144 55555 – 09144 66666 – 09144 88888
  • Địa chỉ : 2B Thái Phiên - Hai Bà Trưng - Hà Nội (Gần Vincom Bà Triệu)

---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: