Tư vấn phương pháp độn cằm bằng xương tự thân
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Tư vấn phương pháp độn cằm bằng xương tự thân

Bạn có biết độn cằm bằng xương tự thân hiện nay rất hiệu quả không ? Mika Vũ Thái sẽ tư vấn cho bạn như sau : Có thể nói trong phẫu thuật độn cằm có 2 cách độn cằm phổ biến hiện nay là sử dụng chất liệu sụn nhân tạo và 1 phần sụn hay xương tự thân ở phần cằm của khách hàng để chỉnh hình cằm.

Trong đó, độn cằm bằng xương tự thân là phương pháp khá mới. Kĩ thuật này đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác đến từng thao tác của đội ngũ bác sĩ.

Độn cằm bằng xương tự thân
Tư vấn phương pháp độn cằm bằng xương tự thân

Độn cằm V line bằng xương tự thân (trượt cằm)

Độn cằm V line bằng xương tự thân cũng là phương pháp áp dụng kỹ thuật mổ nội soi nên không để lại sẹo. Ưu điểm vượt trội của độn cằm V line bằng xương tự thân là sử dụng chính xương cằm của khách hàng nhằm tạo ra hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.


Độn cằm bằng xương ở TMV Mika Vũ Thái chi nhánh Việt Nam có gì khác biệt?

Cũng như phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo, để đạt được hiệu quả tốt nhất sau khi làm, bạn cần có những hiểu biết nhất định về quy trình thực hiện và chọn lựa chính xác cơ sở, thẩm mỹ viện uy tín. Đến với TMV Mika Vũ Thái chi nhánh Việt Nam, bạn sẽ được tiến hành độn cằm bằng công nghệ được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc.

Công nghệ độc quyền này sẽ đảm bảo những yếu tố cần thiết để mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo sau khi trượt cằm. Nhờ có bác sĩ gây mê riêng dành cho người trượt cằm, bạn chắc chắn không cảm thấy đau đớn một chút nào trong khi bác sĩ thực hiện độn cằm.

Độn cằm bằng xương

Ngoài độn cằm bằng xương tự thân, TMV Mika Vũ Thái còn thực hiện các ca độn cằm bằng sụn nhân tạo khác (Ảnh: khách hàng độn cằm bằng miếng độn)

Bên cạnh đó, với sự đầu tư cao, TMV Mika Vũ Thái chỉ sử dụng loại máy cắt xương siêu âm mới nhất giúp việc cắt gọt được nhanh chóng và chính xác nhất, hạn chế tối đa bọt xương. Để đảm bảo cho xương cằm sau khi trượt luôn nằm đúng vị trí và không gây ra những biến chứng có thể có do di lệch nhiều, các bác sĩ của TMV Mika Vũ Thái còn bổ sung thêm nẹp vis sau khi trượt cằm.

Để được Tư vấn phương pháp độn cằm bằng xương tự thân, vui lòng liên hệ

  • Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái
  • Số ĐT : 09144 55555 – 09144 66666 – 09144 88888
  • Địa chỉ : 2B Thái Phiên - Hai Bà Trưng - Hà Nội (Gần Vincom Bà Triệu)

---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: