7 Thuật ngữ cần biết khi rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

7 Thuật ngữ cần biết khi rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng

Khi bạn sử dụng dịch vụ  rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng, các bạn nên nắm rõ 7 thuật ngữ như sau

7 Thuật ngữ cần biết khi rút tiền từ thẻ tín dụng
1. Phí thường niên
Để sở hữu một chiếc thẻ tín dụng, bạn sẽ phải chịuu chi phí một năm một lần này. Khoản phí này là một phần của tổng chii phí cho một chiếc thẻ tín dụng. Một số loại thẻ tín dụng miễn phhí thường niên cho chủ thẻ.Lãi suất phần trăm bìnhh quân năm (APR). Lãi suấtt hàng năm này được tính dựa trên khoản số dư thẻ tín dụng chưaa trả.
2. Số dư
Trong ngân hàng bán llẻ, số dư được coi là số tiền có trong tài khoản tiết kiệm hoặc tài khoản thannh toán. Đối với mảng tín dụng, số dư được coii là số lượng tiền mà chủ thẻ cần phải trả. Công ty lưu trữ hồ sơ tín dụng Công ty này thu thập các thông tin về lịch sử tín dụng của ngườii tiêu dùng.
3. Hạn mức tín dụng
Lượng tiền tối đa chhủ thẻ có thể sử dụng đối với một tài khoản tín dụng. Địnhh mức tín dụng là đánh giá của một tổ chức tài chính về khả năng quản lý và thanh toán nnợ tín dụng của cá nhân. Bạn nên duy trì một định mức tín dụng tốt bởi nnó sẽ trở nên quan trọng khi bạn muốn vay tiền hoặcc đăng ký sử dụng thẻ tín dụng.
4. Thời gian gia hạn
Là khoảng thời gian chủ thẻ tín dụng được cho phép đđể thanh toán số dư mà không phải trả thêm lãi suất.
5. Tỷ suất giới thiệu
Đơn vị phát hành thẻ tín dụng có thể đưa ra mức tỷ suất hàng nnăm ưu đãi cho chủ thẻ. Bạn nên tìm hiểu xem mức tỷ suất giới thiệu này sẽ kéo dài bao lâu và mức tỷ suất bình thườnng là bao nhiêu.
6. Mức thanh toán tối thiểu
Là số lượng tiền tối thiểu trong tổng số tiền nnợ mà bạn buộc phải trả mỗi tháng để có thể duy trì tài khoản tín dụng ở trạng thái tốtt.
7. Dịch vụ bảo hiểm rút tiền quá mức
Là một dịch vụ ngân hàng cho phép kết nối tài khoản thanh toánn của bạn với thẻ tín dụng, bảo vệ bạnn trong trường hợp bị phạtt vì rút tiền quá mức ccho phép vì không đủ tiền.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: