Không dao kéo với độn cằm bằng chất làm đầy Filler
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Không dao kéo với độn cằm bằng chất làm đầy Filler

độn cằm bằng chất làm đầy Filler là phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật phải được tiến hành theo quy trình nghiêm nhặt để đảm bảo chất lượng và an toàn cao nhất. Đặc biệt phương pháp Độn cằm bằng Filler này không cần phẫu thuật nên rất được khách hàng chuộng và tin dùng.


Ưu điểm của phương pháp độn cằm bằng chất làm đầy filler
Không cần giải phẫu, nên không gây đau, không để lại sẹo, cũng khônng có hiện tượng sưng phù nề.
Thực hiện rất nhanh chóng và không cần nghỉ ngơi chờ phục hồi, An toàn, không có tác dụng phụ, không gây biến chứng.

Bước 1: Trước khi tiến hành độn cằm bằng chất làm đầy Filler làm sao để an toàn thìì kiểm tra cấu trúc xương cằm của bệnh nhân
Để rà được cấu trúc xương cằm thì phải dùng công nghệ 3D, đây là công nghệ tiền tiến nhất bây giờ. Sau khi chụp hình ảnh của bạn sẽ được chuyển sang phân tích bằng một phần mềm hàmm mặt OMS chuyên dụng, Với phần mềm này, các bác sĩ sẽ thấy được chi tiết từng vị trí xương, hệ dây thần kinh và phân tích, đưa ra phát đồ giải phẫu một cách xác thực và an toàn.

Bước 2: Mô phỏng chiếc cằm mới của bạn bằng công nghệ 3D
Trước khi tiến hành độn cằm bằng chất làm đầy Filler thì bạn sẽ được chọn lựa chiếc cằm mà mình mong muốn bằng công nghệ 3D, với công nghệ này bạn sẽ thấy đượcc hình ảnh mô phỏng của chiếc cằm mình trước khi tiến hành giải phẫu, nó sẽ được kéo dài ra bao nhiêu và có ăn nhập với khuôn mặt của mình không hay cần có sự thay đổi nào khác không.

Bước 3: bác sĩ tiến hành tiêm chất làm đầy đđể độn cằm cho bạn
Để độn cằm bằng chất làm đầy Filler, trước hết thầy thuốc sẽ thẩm tra khuân mặt của bạn về mặtt hình tướng xem cần phải tăng độ dài hoặc thể tích của cằm lên bao lăm là hợp lý. Sau đó xác định loại Filler, liều lượng Filler cần ddùng. Bước tiếp theo là gây tê tại chỗ cho vùng da tiêm Filler- tiêm Filler và rốt cuộc là cùng bạn chiêm ngưỡng sự diệu huyền mà phương pháp độn cằm không cần giải phẫu này mang lại cho bộ mặt.

Thực hành độn cằm bằng chất làm đầy filler ở đâu
hiện có rất nhiều trọng điểm thẩm mỹ, nhưng có một điều mà các bạn cần để ý là khi muốn sở hữu dáng cằm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ là nên chọn nữa trung tâm giải phẫu thẩm mỹ có uy tín. Nếu không may thực hiện phẫu thuật tại trung tâm không uy tín, ngoài việc dáng cằm không thon gọn, cuốn, mà bạn còn phải đối mặt với nhiều biến chứng như độn cằm xong bị lệch, viêm nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý.
Chính vì vậy bạn nên tìm đến Mika Vũ Thái - 2B Thái Phiên, Hà Nội để được tư vấn tốt hơn về độn cằm bằng chất làm đầy Filler.

---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: