Làm gì sau khi thực hiện phá thai không đau (phần 2)
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Làm gì sau khi thực hiện phá thai không đau (phần 2)


Giữ vệ sinh vùng kín, tránh quan hệ tình dục:

Sau khi phá thai an toàn xong, cổ tử cung vẫn chưa thể khít lại ngay, nội mạc vùng tử cung sẽ mất một thời gian để hồi phục. Trong khoảng thời gian này, phải đặc biệt chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ vùng âm hộ, cần phải thay và giặt hàng ngày các loại băng vệ sinh và đồ lót , sau khi làm thủ thuật xong chị em cũng phải kiêng tắm ngồi để tránh nước làm viêm nhiễm vùng âm đạo.

Sau thủ thuật phá thai an toàn, không nên quan hệ tình dục quá sớm trong thời gian này, bởi sức khỏe chị em chưa hồi phục hoàn toàn, dễ gây bệnh viêm nội mạc tử cung cấp tính, và có thể dẫn đến bị vô sinh sau này. Vì vậy, trong 1 tháng sau khi chị em thực hiện thủ thuật phá thai an toàn nên tránh chuyện chăn gối để đảm bảo sức khỏe.



Hiện tượng có thể xảy ra sau khi phá thai

Sau khi thực hiện tiến hành phá thai xong, có thể bệnh nhân thấy xuất hiện những hiện tượng như: chảy máu âm đạo quá 1 tuần, thậm chí kèm theo đau bụng dưới, sốt, khí hư ra nhiều và có mùi hôi… Khi thấy những hiện tượng này, người bệnh phải đến ngay cơ sở y tế để được kiểm tra và điều trị kịp thời.



Để tránh mang thai chị em cần có biện pháp tránh thai an toàn

Sau khi thực hiện thủ thuật nghỉ ngơi một thời gian là chức năng của buồng trứng và tử cung dần dần phục hồi, trứng sẽ rụng theo chu kỳ. Vì vậy, nếu bạn không áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn trong quan hệ tình dục thì khả năng có thai lại là rất cao. Nếu bắt buộc phải phá thai nhiều lần chắc chắn sẽ không tốt đến sức khỏe của bạn.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến các phương pháp phá thai an toàn tốt nhất, hãy truy cập website rồi vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia Thiên Tâm. Sau đó bạn có thể đăng ký trực tiếp qua mạng, đây là cách đăng ký nhanh nhất để khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng chờ đợi hoặc bạn có thể gọi cho Thiên Tâm qua đường dây nóng 01666 06 55 88 để được tư vấn miễn phí.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: