Phá thai bằng thuốc có thể gây vô sinh không ? (phần 1)
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Phá thai bằng thuốc có thể gây vô sinh không ? (phần 1)

Phá thai bằng thuốc là mộ trong những biện pháp phá thai an toàn can thiệp phá thai nội khoa được chỉ định cho những chị em mang thai dưới 7 tuần tuổi.


Thai chết lưu

Thai chết lưu là hiện tượng thai bị chết nhưng vẫn nằm lại trong tử cung. Khi bị lưu thai thì rất nguy hiểm đó là ối bị vỡ sớm khi chưa có dấu hiệu sảy hay chuyển dạ.

Qua nơi màng ối bị rách, có thể vi khuẩn sẽ luồn vào buồng ối và dạ con, gây nhiễm khuẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển lan vào buồng tử cung, cổ tử cung, âm đạo và các cơ quan lân cận, gây nên tình trạng nhiễm trùng rất nặng.

Khi thai lưu quá lâu trong tử cung, thai phụ có thể bị rối loạn đông máu gây băng huyết nặng, rất nguy hiểm cho tính mạng.

Thai dị tật

Không phải tất cả các trường hợp phá thai bằng thuốc đều có kết quả tốt. Nếu dùng phải thuốc hỏng hay sử dụng không đúng cách, việc uống thuốc phá thai sẽ không hề tác dụng. Thai sẽ vẫn phát triển trong bụng người mẹ nhưng không bình thường về thể trạnh. Điều này rất nguy hiểm đối với đứa trẻ  sau khi ra đời.


Ảnh hưởng tới sức khỏe phụ nữ

Thuốc phá thai cũng như một số loại thuốc khác có thể gây dị ứng đối với những người mẫn cảm với các thành phần của thuốc hay gây ra các tác dụng phụ như đau bụng kéo dài, buồn nôn, sốt, ớn lạnh, băng huyết, rong huyết… trong quá trình sảy thai.

Nguy hiểm hơn hậu quả của phá thai bằng thuốc có thể gây sót thai, sót nhau thai khiến cho các XX bị nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí có khả năng gây vô sinh sớm.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: