Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ

Theo thống kê, khi sinh ra có tới 90% bé trai bị dài hẹp bao quy đầu và 1% trong số đó không thể tự khỏi và trở thành bệnh lý khi ở tuổi trưởng thành. Vậy, thế nào là hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ? biện pháp chữa trị hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ là như thế nào?

Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ

Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ là hiện tượng bao quy đầu luôn bịt kín quy đầu và dính với quy đầu của trẻ, trong độ tuổi từ 1-3 tuổi, bao quy đầu của trẻ sẽ tự tác khỏi quy đầu một cách tự nhiên, đến 5 tuổi thì bao quy đầu đã có thể tự lộn xuống để lộ ra quy đầu. Tuy nhiện vẫn cần những biện pháp để chữa hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ tránh tình hiện tượng này trở thành bệnh lý khi đến tuổi trường thành, gây rất nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày.

Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ

Cách chữa hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ

Có 3 cách chữa hẹp bao quy đầu tuy nhiên chỉ nên áp dụng 2 cách chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ là nong bao quy đầu và bôi thuốc chữa hẹp bao quy đầu.

  1. Nong bao quy đầu: Lác cách dùng tay kéo căng bao quy đầu của trẻ hàng ngày, nên nong bao quy đầu cho trẻ 1-2 lần cho trẻ mỗi ngày trong 1-2 tháng, nên đạt trẻ ngồi trong chậu nước ấm để nong bao quy đầu cho trẻ. Ngong bao quy đầu sẽ giúp bao quy đầu của trẻ dãn ra và lộn xuống.
  2. Bôi thuốc chữa hẹp bao quy đầu: Bôi thuốc mỡ chứa steriod vào mặt trong và mặt ngoài da quy đầu đều đặn ngày 2 lần, nhằm làm giãn rộng bao quy đầu. Biện pháp này có ưu điểm không gây đau đớn, rẻ tiền, dễ dàng thực hiện.

Trên đây là 2 biện pháp thường dúng để chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ nhỏ, ngoài ra còn có biện pháp cắt bao quy đầu cho trẻ để chữa hẹp bao quy đầu, tuy nhiện biện pháp này chỉ nên dùng khi 2 biện pháp trên không có tác dụng.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: