Các phương pháp phá thai hiệu quả theo tuần thai kỳ
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Các phương pháp phá thai hiệu quả theo tuần thai kỳ

Quan hệ tình dục không sử dụng các biện pháp tránh thai, hay chẳng may gặp phải các “sự cố” khiến bạn không thể giữ lại thai nhi, lúc này bạn sẽ nghĩ đến việc phá thai loại bỏ thai nhi an toàn và nhanh nhất. Tuy nhiên, các chị em lúc này tâm trạng chỉ nghĩ đến việc làm sao để phá thai mà không tìm hiểu trước những thông tin cần thiết, dẫn đến lúng túng, tinh thần lo lắng khi đến các cơ sở y tế, không biết cách chăm sóc sau khi thực hiện tiểu phẫu phá thai …


Phá thai dưới 12 tuần (phá thai ba tháng đầu)

phương pháp phá thai áp dụng cho thai phụ mang thai đến hết 12 tuần tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối cùng. Chúng ta có hai biện pháp:

  1. Phá thai bằng thuốc đây là phương pháp phá thai nội khoa dùng thuốc để đình chỉ thai nhẹ nhàng , mà không phải can thiệp vào trong cổ tử cung. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai đến hết 7 tuần. Thuốc phá thai sẽ làm cho thai ngừng phát triển một cách từ từ và gây co bóp dạ con để tống thai ra ngoài âm đạo. Tuy nhiên, phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ an toàn khi được các bác sĩ được đào tạo chuyên khoa chỉ đinh. Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc dùng uống thuốc một cách bừa bãi.
  2. Nạo, hút thai là việc sử dụng các dụng cụ (dụng cụ hút chân không) để đình chỉ thai kỳ trong tử cung đối với thai từ tuần thứ 6 đến hết tuần thứ 12 . Thủ thuật được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn tốt, phòng khám hay cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn kiểm định của bộ y tế.

Phá thai từ tuần 13 đến tuần 18 (phá thai ba tháng giữa)

Nong, gắp thai được áp dụng hiệu quả đối với thai từ tuần 13 đến tuần 18 đây là việc sử dụng dụng cụ và thuốc để can thiệp vào cổ tử cung nhằm chấm dứt thai kỳ được thực hiện đối với từ tuần 13 đến hết tuần thứ 18 Chỉ các bác sĩ được đào tạo và đủ kỹ năng thực hiện tại cơ sở y tế có đầy đủ các phương tiện y tế, phòng thủ thuật vô trùng và được cấp phép.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: