Tổng quan bệnh bao quy đầu
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Tổng quan bệnh bao quy đầu

Bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là phần da bao bọc quy đầu, ngay từ khi sinh ra, bao quy đầu đã trùm kín quy đầu chỉ để lộ lỗ tiểu nhỏ. Thông thường khi trẻ lên 3 tuổi thì bao quy đầu sẽ tự tuột xuống được, nhưng cũng có không ít trường hợp bao quy đầu không thể tuột xuống được. Theo thống kê có 90% bé trai khi sinh ra mắc dài hẹp bao quy đầu và 1% trong số đó đến tuổi trưởng thành bao quy đầu không thể tự tuột xuống được.

Các bệnh liên quan đến bao quy đầu

1. Dài bao quy đầu:

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu luôn trùm kín phần lớn hay toàn bộ quy đầu, chỉ để lộ ra ống thoát nước tiểu. bao quy dài có thể tuột xuống khi cương cứng hoặc dùng tay tuột xuống. Theo thống kê, cứ 5 người nam giới sẽ có 1 người mắc dài bao quy đầu xong không phải tất cả họ đều phải chữa trị.

2. Hẹp bao quy đầu

Gần giống với dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu cung là hiện tượng bao quy đầu trùm kín quy đầu chỉ để một lỗ tiểu nhỏ. Nhưng người bị hẹp bao quy đầu thì bao quy đầu không thể tuột xuống được ngay cả khi cương cứng hay dùng tay kéo xuống. Trong độ tuổi từ 1-3 tuổi, bao quy đầu sẽ tự dãn ra và tuột xuống, nêu trên 3 tuổi mà boa quy đầu vẫn trùm kín quy đầu và không có hiện tượng tuột xuống thì nên đến các cơ sở y tế để khám chữa bệnh kịp thời.

3. Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu không tự lộn xuống được, nhưng khi cố lộn bao quy đầu lộn ra được nhưng không thể trở lại vị trí cũ được gây tình trạng nghẹt bao quy đầu. Khi bị nghẹt bao quy đầu, quy đầu sẽ bị tấy và sưng đỏ.

4. Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng đầu dương vật bị viêm tấy sưng đỏ, biểu hiện ban đầu là có xuất hiện những nốt đỏ nhỏ ở đầu dương vật. Tiếp theo là sốt, đau dương vật, khi lộn bao quy đầu ra thấy viêm loét, nặng hơn có thể mưng mủ.

Trên đây là 4 bệnh thường gặp nhất về bao quy đầu đã được thống kê tại phòng khám Thiên Tâm, Phòng khám đa khoa Thiên Tâm - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín cho mọi nhà. 
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: