Nạo phá thai an toàn nhiều lần làm ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và tâm lý
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Nạo phá thai an toàn nhiều lần làm ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và tâm lý

Hiện nay có rất nhiều cặp vợ chồng trẻ trót ăn trái cấm dẫn tới việc phải đi “giải quyết” hậu quả nhiều lần không hiểu rằng việc nạo phá thai an toàn có ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe và giống nòi.



Nhiều lần nạo phá thai làm ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và tâm lý

Nhiều người chủ quan cho rằng đó chỉ là thủ thuật dễ dàng thực hiện, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều Họ cho rằng hút thai rất nhẹ nhàng, chỉ như là làm biện pháp kế hoạch hóa gia đình. Nạo thai là phương pháp phá thai tác động trực tiếp vào buồng tử cung, dĩ  nhiên có nguy cơ gây chảy máu, nhiễm khuẩn, viêm nhiễm, một số ít trường hợp thủng tử cung hay dính thành tử cung, làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

Theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa, chỉ khi nào trong tình trạng chữa cháy, hay bất đắc dĩ không thể giữ thai lại được thì bạn mới nên nạo phá thai vì nạo phá thai không an toàn rất dễ để lại hậu quả nghiêm trọng: sót nhau   thai, chảy máu, nhiễm khuẩn, đẫn dến vô sinh.


Tuổi vị thành niên mà nạo phá thai sớm dễ mắc bệnh và biến chứng sau này còn nặng nề hơn rất nhiều. Bởi đa số các chị em thường có hiểu biết không đầy đủ hay không đúng về thai nghén. Hầu hết, vị thành niên khi có thai đều giấu gia đình, tự giải quyết  tại những cơ sở nạo phá thai bất hợp pháp, không bảo đảm an toàn   nên dễ gây những biến chứng như đã nói trên.

Hãy nhớ rằng, phải tới các cơ sở y tế hợp pháp, các địa chỉ phòng khám chuyên môn an toàn, cơ sở chất lượng để giải quyết. Cuối cùng, để phòng tránh những hậu quả đáng tiếc không muốn có, bạn hãy chuẩn bị thật tốt những kiến thức về biện pháp ngừa thai an toàn hiệu quả.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: