Phòng khám đa khoa Thiên Tâm địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Phòng khám Thiên Tâm là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín nhất. Chất lượng Phòng khám Thiên Tâm luôn thực hiện nghiêm túc những quy chế chuyên môn của Bộ Y tế về thủ thuật phá thai an toàn tốt nhất.


  • Không sử dụng phương pháp hút, nạo thai ngoài tuổi thai kỳ đã quy định.
  • Trước khi bắt đầu tiến hành các phương pháp nạo, hút thai, thai phụ phải được kiểm tra sức khỏe toàn diện và làm các xét nghiệm cần thiết.
  • Thai phụ sẽ được các y bác sĩ tư vấn để lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện giờ, nắm bắt được các thông tin về phương pháp phá thai an toàn hiện nay, quy trình phá thai, các tai biến có thể gặp sau này. Cần thực hiện các phương pháp tự chăm sóc bản thân sau thủ thuật và các biện pháp tránh thai phù hợp ngay sau thủ thuật phá thai.
  • Phá thai an toàn làm giảm thiểu tối đa những tai biến có thể gây ra trong quá trình phá thai.
  • Sau khi được tiến hành phá thai, thai phụ sẽ được nằm theo dõi tại trung tâm ít nhất 2 giờ để được theo dõi tình trạng chung và đặc biệt theo dõi có những biến chứng bất thường xảy ra không.


Phá thai an toàn là sử dụng các phương pháp để bỏ thai bao gồm:


  1. Phá thai nội khoa: sử dụng thuốc phá thai để gây sảy thai đối với thai dưới 7 tuần tuổi;
  2. Phá thai ngoại khoa: sử dụng các kỹ thuật chuyên ngành thông qua cổ tử cung để chấm dứt thai kỳ, bao gồm hút chân không, nong và gắp.

Tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản trong việc loại bỏ thai, có thể thực hiện ở mọi cơ sở y tế, nhưng để đảm bảo an toàn có hiệu quả tốt bạn nên lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín. Việc lựa chọn địa chỉ phá thai đóng một vai trò quan trọng, trong việc quyết định đến sức khỏe cũng như tính mạng thai phụ.


Bênh nhân sau hút, nạo thai cũng được hướng dẫn:

  • Uống thuốc theo đơn kê khám; Có chế độ rèn luyện sức khỏe kết hợp ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, vệ sinh sạch sẽ, sinh hoạt điều độ; Khi có dấu hiệu bất thường cần đi khám ngay; Áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn; Cách phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình duc.
  • Hẹn lịch khám: Sau 2 tuần phòng khám sẽ hẹn bệnh nhân đến khám lại.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp phá thai an toàn nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến. Hoặc gọi theo đường dây nóng 01666 06 55 66 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi được các chuyên gia tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước và được giảm giá xét nghiệm.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: