Sau khi phá thai dễ gây ra các biến chứng trước và sau khi chuyển dạ
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Sau khi phá thai dễ gây ra các biến chứng trước và sau khi chuyển dạ

Phụ nữ có tiền sử về phá thai tại các phòng khám phá thai an toàn nhiều lần có khả năng sinh non hoặc mắc các biến chứng trước và trong khi chuyển dạ cao gấp 2,03 lần so với những phụ nữ bình thường.Khả năng trẻ sơ sinh bị dị tật trong thai kỳ


Thai ngoài tử cung

Phá thai có liên quan đáng kể đến tăng nguy cơ thai ngoài tử cung sau này. Nếu mang thai ngoài tử cung sẽ rất nguy hiểm gây đe dọa cuộc sống và khả năng sinh sản của phụ nữ của ở những lần sinh sau.

Bệnh viêm vùng chậu (PID)

Viêm vùng chậy là bệnh có khả năng dẫn đến tăng nguy cơ thai ngoài tử cung và giảm khả năng sinh sản. Bệnh nhân nếu bị nhiễm trùng chlamydia tại thời điểm phá thai, 23% sẽ phát triển viêm vùng chậu trong vòng 4 tuần sau đó. Nghiên cứu cho thấy 20-27% bệnh nhân phá thai bị nhiễm chlamydia. Do đó chị em nên điều trị  kịp thời các bệnh nhiễm trùng như trước khi tiến hành thủ thuật.

Lạc nội mạc tử cung


Lạc nội mạc tử cung là một trong những nguy cơ sau phá thai dễ xảy ra ở phụ nữ thuộc tất cả lứa tuổi, tuy nhiên đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên. Ở độ tuổi này sẽ có khẳng năng mắc lạc nội mạc tử cung.
---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: