Đánh bay nỗi lo về nám trên gò má với cách trị nám hiệu quả nhất
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Đánh bay nỗi lo về nám trên gò má với cách trị nám hiệu quả nhất



Thuốc, mỹ phẩm từ lâu đã “đầu hàng” với sự phát triển của những vết nám cứng đầu trên gò má. Cách trị nám gò má hiệu quả nhất với công nghệ Laser YAG giúp bạn đánh bay nỗi lo nám một cách an toàn, hiệu quả và triệt để.


Nám gò má - mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ

Dù bạn đã rất ý thức trong việc chăm sóc da nhưng những vết nám trên gò má ngày càng đậm màu theo năm tháng. Bởi nguyên nhân gây nám ngoài yếu tố bên ngoài để bạn có thể cải thiện bằng việc chăm sóc da thì nguyên nhân bên trong như di truyền, nội tiết tố khiến nám ăn sâu và khó chữa trị. Khi đó, tìm ra một phương pháp trị nám gò má hiệu quả là mối quan tâm hàng đầu của những phụ nữ có làn da “trứng chim cút”.

Xem thêm: Công nghệ trị nám má hiệu quả


Liệu trình trị nám gò má bằng công nghệ Laser YAG tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt cho phép điều trị nám gò má chỉ với 1-2 lần, trong khi hiệu quả đạt được lên đến 99% mà không xâm lấn, cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Với hai bước sóng 532 nm và 1.064nm xuyên qua lớp biểu bì, tác động vào những tế bào hắc sắc tố Melanin, phá vỡ chúng bằng những tia laser.

Quy trình thực hiện công nghệ trị nám da mặt bằng công nghệ Laser YAG:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bước 2: Chuẩn bị trước trị liệu
Bước 3: Chiếu ánh sáng Laser YAG
Bước 4: Bôi kem tái tạo da và chăm sóc sau trị liệu

Điểm cộng cho công nghệ này tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt là sự phá vỡ các hạt sắc tố trong da chỉ với liệu trình điều trị ngắn, không gây tổn thương cho các tế bào da xung quanh, an toàn, không để lại sẹo, thâm. Quá trình được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành, cơ sở vật chất hiện đại cũng như máy móc, thiết bị tiên tiến nhất được chuyển giao từ nước ngoài.

Xem thêm: Địa chỉ trị nám hiệu số 1 Hà Nội


Công nghệ Laser YAG được tổ chức FDA Mỹ và CE của châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Sức mạnh đánh bay nám gò má của công nghệ laser này xóa tan nỗi lo bị nám của chị em, thổi một luồng gió tươi mới cho cuộc sống của chị em sau những tháng ngày sống chung với nám. Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt tự hào góp phần mang đến niềm vui ấy cho chị em.


---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: