Điều trị nám tận gốc-hiệu quả đến 100%
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Điều trị nám tận gốc-hiệu quả đến 100%


Kẻ thù của nhan sắc là thời gian, thời gian mang nám đến khiến làn da của phái nữ vốn tươi trẻ, sáng hồng bỗng trở nên thâm xỉn và già nua. Điều trị nám tận gốc bằng công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt cho hiệu quả đến 100%. 

Tìm hiểu về nám da


Nám da là tình trạng tăng hắc sắc tố ở da làm xuất hiện những đốm màu nâu, xám hoặc đen dưới da. Mỗi người với một mức độ và tình trạng nám khác nhau mà  được chia thành các loại như:
Nám tàn nhang: Là dạng nám với các nốt nằm ngay trên lớp biểu bì, nếu nặng hơn chúng sẽ nằm ở vị trí trung bì của da.

Nám sâu: Nám này mọc rải rác thành các nốt, có chân nằm sâu dưới lớp chân bì của da, đòi hỏi cần sự kiên trì điều trị, thực hiện theo liệu trình.
Nám mảng: Những nốt nám mọc thành từng mảng trên bề mặt da. Loại nám này ở vào mức độ nhẹ nên việc điều trị đơn giản và nhanh hơn nám sâu, nám hỗn hợp rất nhiều.
Nám hỗn hợp:  Loại nám vừa mang trong mình nám mảng, vừa bao gồm cả nám nám sâu.
Nám chân sâu, lâu năm: Một trong những loại nám kể trên nếu để lâu năm mà không điều trị hoặc đã điều trị nhưng chưa hết chân, chân ăn sâu vào da. Loại nám này cần phương pháp đặc trị.

Nguyên nhân gây nám da



Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Tia tử ngoại kích thích hắc sắc tố Melanin tăng sinh bất thường
Rối loạn nội tiết tố: Nội tiết tố bị rối loạn gây mất cân bằng sắc tố Melanin, thường gặp ở phụ nữ mang thai và sinh con.
Lạm dụng mỹ phẩm: việc lạm dụng này sẽ mài mòn da, làm da yếu đi, hắc sắc tố Melanin theo cơ chế bảo vệ da tự nhiên sẽ tập trung lại để bảo vệ các vùng da này, tạo thành vết nám.

Một số phương pháp điều trị nám tận gốc-hiệu quả 100%

Đối với mỗi loại nám trên đây, công nghệ điều trị hiện đại tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt sẽ áp dụng một công nghệ phù hợp để điều trị giúp chị em có được làn da sạch nám tận gốc 100%, tươi sáng, không còn bị nám làm phiền.

1. Nám tàn nhang


Siêu công nghệ Laser YAG trị nám tàn nhang với việc sử dụng hệ thống Laser hút màu kỹ thuật số mới nhất của Mỹ được dùng để đặc trị nám tàn nhang một cách triệt để. Laser YAG có bước sóng 1064nm và 532nm, độ dài xung khoảng 6/1.000.000.000 giây, kết hợp điều trị cùng lúc hai đem lại hiệu quả trị nám tàn nhang tối ưu nhất.

2. Nám mảng (nám nông)


Công nghệ E-light hấp thu và sinh nhiệt thuần khiết ở lớp bì và biểu bì, đánh bật những vùng nám mảng. Các Melanin trong gốc nám bị vô hiệu hóa và kiểm soát toàn diện khiến nám mảng không có cơ hội mọc trở lại. Là phương pháp cao cấp sẽ tác động trực tiếp đến từng nguyên nhân gây ra nám. Điều trị nám bằng siêu công nghệ ánh sáng E-light hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội của các phương pháp. Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối đồng thời còn tích hợp thêm khả năng cải thiện làn da sáng mịn và săn chắc hơn.

3. Nám đốm (nám sâu)


 Trị nám sâu cần điều trị một cách dứt điểm, loại bỏ tận gốc chân nám, và đảm bảo đủ tiêu chuẩn an toàn không gây tổn thương cho da vùng điều trị và xung quanh. Vì vậy, Laser YAG được lựa chọn để ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ điều trị nám thông thường khác không có được.

4. Nám hỗn hợp


Laser Toning là siêu công nghệ sử dụng xung ánh sáng cường độ cao nhằm xóa mờ các đốm sắc tố trên da nhanh nhất, hoàn toàn không làm tổn thương các tế bào xung quanh. Khi các nốt nám hấp thu ánh sáng laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ và được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.
Toning là dòng laser màu vượt qua kiểm định lâm sàng nghiêm ngặt của tổ chức FDA và chứng nhận đạt chuẩn chất lượng trong điều trị nám hỗn hợp, một công nghệ tiên tiến mới nhất của Hoa Kỳ đảm bảo mang lại hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho người điều trị.

5. Nám lâu năm, chân sâu


Phương pháp này áp dụng cả 3 công nghệ hiện đại Laser Toning, Laser YAG và công nghệ ánh sáng E-light trong cùng 1 liệu trình điều trị đem lại hiệu quả trị nám tận gốc. Tích hợp những ưu điểm vượt trội của 3 công nghệ này vào trị nám chân sâu, lâu năm giúp triệt tiêu 100% nám trên da, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không đau rát, mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng và tươi tắn.

Xem thêm: Phương pháp chữa trị nám da lâu năm

Theo thống kê có đến 90% phụ nữ sau tuổi 40 mắc phải tình trạng nám da. Đặc biệt ở nước ta, khí hậu nóng ẩm, nắng gắt, việc điều trị nám da tận gốc càng khó khăn hơn. Nắm bắt được nguyên nhân, tình trạng nám của mình sẽ giúp phái nữ lựa chọn cho mình giải pháp trị nám hiệu quả và tận gốc 100%.


Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: