Có thể bạn chưa biết tảo xoắn chữa trị nám rất hiệu quả
Bài viết của Nam
N
Nam
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/nampro.us
  • nindeptrai2k3@gmail.com
  • +84983923431

Loading...

Loading...

Có thể bạn chưa biết tảo xoắn chữa trị nám rất hiệu quả


Thời gian gần đây, chị em phụ nữ đang rỉ tai nhau cách chữa trị nám cực hiệu quả, ngăn ngừa nám trở lại bằng tảo xoắn. Có thể bạn chưa biết, tảo xoắn trị nám rất hiệu quả và trả lại vẻ đẹp cho làn da không tuổi của chị em.

Nám và công dụng trị nám của tảo xoắn




Nám da là hiện tượng xuất hiện những mụn đỏ trên bề mặt da, thường trên má và mũi. Những mụn đỏ này lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng thâm, hơi nâu. Tuy không mấy ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám da lại khiến chị em phụ nữ quan tâm bởi nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ.

Tảo xoắn là một dạng vi tảo dạng sợi xoắn màu xanh lục. Tảo xoắn có những đặc tính ưu việt và giá trị dinh dưỡng cao, được các nhà khoa học chứng minh là sinh vật có ích cho loài người.


Trong thành phần của tảo xoắn có chứa hàm lượng protein rất lớn, hàm lượng vitamin B1, B12, PP, B2, B6, E… rất phong phú. Trong đó, vitamin E, axit linoleic có khả năng loại bỏ các gốc tự do nhờ tác dụng chống oxy hóa, làm chậm sự lão hóa của tế bào, làm cho những nốt nám bị mờ đi, da được cải thiện.

Xem thêm: Công dụng trị nám của sữa chua

Tảo xoắn trị nám hiệu quả như thế nào? 


Dùng một thìa bột tảo xoắn trộn đều với sữa chua, có thể thêm vài giọt chanh hoặc dấm. Sau đó xoa đều hỗn hợp này lên da mặt đợi khoảng 25-30 phút thì rửa mặt sạch với nước, giúp da tươi sáng khỏe hơn.

Sử dụng tảo xoắn để trị nám hiệu quả mà đơn giản, không phải lo lắng về vấn đề da bị kích ứng hay tác dụng phụ. Có thể bạn chưa biết bí quyết trị nám bằng tảo xoắn này thì sau bài viết có thể giúp bạn tìm ra phương pháp trị nám hiệu quả cho mình.

Xem thêm: Cách tri nám bằng đu đủ xanh


Nếu so sánh việc trị nám bằng tảo biển và trị nám bằng công nghệ cao, thì tảo biển chưa thể trị nám tận gốc và nám vẫn có thể quay trở lại. Có thể tham khảo 3 công nghệ trị nám hiện đại với ánh sáng laser thông minh Laser Toning, Laser Yag và E-Light mới tại Bích Nguyệt Spa giúp bạn trị nám triệt để, tận gốc.

Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt
Hotline: 094.684.5454
Website: www.bichnguyetspa.com
Facebook: www.facebook.com/thammyvienbichnguyet
Email: spa@bichnguyet.vn


---------------------------------------------------------------------------------
http://vuingaymoi.blogspot.com - Cùng nhau tư vấn, chia sẻ những phương pháp tốt nhất cho cuộc sống.

Thích
Hashtag:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: